Đánh giá HTC One X +, cập nhật quan trọng

Thiết kế

One X + và One X là anh em sinh đôi, có thiết kế giống nhau, kích thước là 134,4 x 69,9 x 8,9mm. Tuy nhiên, trọng lượng của One X + lại nặng hơn 5 gram (135 gram) so với người tiền nhiệm. HTC đã thay đổi một số chi tiết nhỏ để cập nhật cho sản phẩm của mình, ví dụ như các nút xúc giác ở mặt trước có đèn nền màu đỏ thay vì màu trắng và logo Beats ở mặt sau cũng thay đổi theo cách tương tự. Ở cụm camera, màu của phần kim loại giống với mặt sau và màu của khung kim loại là màu đỏ.

Hai phiên bản màu đen và trắng còn lại có vỏ polycarbonate, nhưng trên One X +, màu đen là màu đen đậm. Một chút bóng và cháy như One X. Chất liệu sơn mịn cũng được thay bằng lớp vỏ, tạo cảm giác mềm và sần hơn One X. Tính cách cứ phát triển và đẹp hơn phiên bản trước.

Giống như model trước, khung máy nguyên khối làm từ chất liệu polycarbonate không chỉ khiến One X + đẹp mà còn mang lại cảm giác thú vị. Máy dù có màn hình lớn 4,7 inch nhưng rất khó trượt hay trượt như vỏ kim loại. Mặt sau có thể xuất hiện vết xước, xước hoặc bụi bẩn nhưng cũng có thể dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm mềm.

Màn hình

Hình thức giống nhau, màn hình One X + không thay đổi nhiều. Mặt trước của máy vẫn là màn hình 4,7 inch, được trang bị kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 2 mới thay cho kính Corning Gorilla Glass của One X. Điều này giúp giảm trầy xước hay va đập cho thiết bị. màn. Đề xuất tốt hơn cái cũ.

One X + sử dụng tấm nền IPS LCD 2 độ phân giải HD 720 x 1280 pixel. Hơn nữa, sản phẩm này vẫn là một trong những smartphone có màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mật độ điểm ảnh khoảng 312 ppi có thể tạo ra hình ảnh rất rõ ràng và mịn. Ngay cả khi khoảng cách rất gần, rất khó để nhìn thấy vết rỗ trên các chữ cái hoặc biểu tượng. Tuy nhiên, có vẻ như sự khác biệt về khả năng hiển thị giữa One X + và One X bị thiếu.

Hệ điều hành và Giao diện người dùng

So với One X khi nó được phát hành, One X + sử dụng Hệ điều hành Android và Giao diện người dùng mới hơn. Thoạt nhìn, người dùng khó có thể nhận thấy sự khác biệtSự khác biệt giữa Android 4.0 và Sense 4 trên One X và Android 4.1 và Sense 4+ trên One X +.

Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy đồ họa xanh đen trên hệ điều hành One X chính là đèn báo trên One X + có vạch xanh (tương tự như thạch đậu). Khi sử dụng, do được trang bị những tính năng tốt nhất của Project Butter trên Android 4.1 nên sự khác biệt rõ ràng ở khả năng vận hành rất mượt mà của One X +. Ngoài ra, ứng dụng Tìm kiếm tức thì của Google có sẵn trên One X +.

Giao diện Sense 4+ mượt mà hơn do Android mới, nhưng có vẻ như một số điểm mới đã được thêm vào. Màn hình khóa dường như không có gì thay đổi, nhưng thực tế HTC đã thêm nhiều chế độ khóa mới vào giao diện One X +, nâng tổng số lên chín.

Theo lựa chọn của người dùng, màn hình khóa có thể hiển thị vài tuần thông tin cá nhân, album ảnh, cập nhật phương tiện truyền thông xã hội, thời tiết, chứng khoán, thông tin công việc, âm nhạc hoặc chỉ là một hình nền trống. .

> Xem thêm các bài đánh giá về camera, hiệu năng và thời lượng pin

n Anh

    Leave Your Comment Here