Phong cách xúc giác ASUS P552w

ASUS P552w có ngoại hình nam tính nhỏ nhắn tương tự như các mẫu điện thoại nam đã ra mắt trước đó, chứ không phải là một ngoại hình “hoành tráng”. ASUS PDA chưa từng xuất hiện tại Việt Nam qua các kênh chính thức mà chỉ được đưa về dưới dạng xách tay. P552w cũng có giá bán dự kiến ​​tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương là 436 USD (khoảng 7,6 triệu đồng).

P552w và Touch 3G cùng tồn tại. Photography: Cnet.

ASUS P552w có kích thước 102 x 60,5 x 14,5mm, máy lớn hơn HTC Touch và máy tương đương Touch 3G sẽ sớm ra mắt. Tuy nhiên, so về độ dày thì P552w trông dày hơn hẳn. Về trọng lượng, máy nặng 105 gram, nhẹ hơn các sản phẩm của HTC. Nhìn chung, Asus P552w trông mập mạp, nhưng gọn gàng và dễ dàng cho vào túi quần, túi áo.

Thiết kế của P552w giống HTC PDA và màn hình của nó có thể được kéo ra khỏi hầu hết các bề mặt. Thiết kế này cho phép người dùng dễ dàng điều khiển trực tiếp bằng ngón tay.

Ở cuối màn hình là các nút điều khiển, cuộc gọi và phím điều hướng. Mọi thứ đều được đặt trên một mặt phẳng với các phím điều hướng nhô ra ở giữa. Cạnh trái có nút điều chỉnh âm lượng và cổng kết nối ăng ten GPS. Bên phải là nút kích hoạt và camera, và nút giữ trên máy nghe nhạc MP3.

Giống như hầu hết các thiết bị HTC, P552w có một cổng USB mini và một nơi để kết nối bộ sạc và tai nghe. . Khay đựng bút nằm ở cạnh phải của máy, có ngòi nhựa nhỏ, nhẹ và dài.

Thiết bị này có giao diện tương tự như TouchFLO. Ảnh: Cnet .

PDA P552w hỗ trợ mạnh mẽ các kết nối Wi-Fi, HSPDA, Bluetooth. Ngoài ra, mẫu xe nhỏ này còn được tích hợp hệ thống định vị toàn cầu với vi xử lý SiRFstar III. Màn hình chính có các biểu tượng, đồng hồ lớn, dự báo thời tiết, RSS và trình phát nhạc để xem từ HTC PDA. Ở đầu màn hình là hộp tìm kiếm của Google. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng phần mềm AnyTime để truy cập nhanh các ứng dụng.

Màn hình lớn 2,8 inch cho thấy quá trình nhập liệu của P552w gặp đôi chút khó khăn Bàn phím QWERTY của Windows Mobile rất nhỏ nên bạn chỉ có thể dùng bút.

Mô hình này hoạt động tốt trong ứng dụng. Ảnh: Cnet .

P552w được trang bị camera2 megapixel, nhưng không có đèn LED hoặc chức năng lấy nét tự động. Máy cho phép sử dụng thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ, nhưng khe cắm thẻ lại nằm dưới pin. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bổ sung thêm các ứng dụng khác cho thiết bị như phần mềm tải ảnh Flickr và xem video YouTube trực tuyến.

Đánh giá Sản phẩm

ASUS P552w là một PDA nhanh. Máy được trang bị vi xử lý Marvell 624 MHz, RAM 120 GB, không cài đặt phần mềm, bộ nhớ còn trống để chạy các chương trình vẫn là 60 MB.

Không có màn hình lớn và độ phân giải cao nên pin của máy chỉ có 1100mAh, thời gian đàm thoại trung bình của máy là 5 giờ. Chất lượng cuộc gọi tốt và giọng nói rõ ràng. GPS trên P552w ổn định, chưa đầy 2 phút máy đã tìm được vị trí vệ tinh và bản đồ hoạt động bình thường.

Ưu điểm:

– Tốc độ cao, 624 MHz. Nhanh và ổn định-Thiết kế nhỏ gọn-Giá vừa phải-Nhược điểm: – Khe cắm thẻ nhớ sau pin-Máy ảnh nhìn xấu-Pin bình thường-Không hỗ trợ video call-Huy Nguyễn (theo Cnet )

    Leave Your Comment Here