Hình nền TV OLED W7-4K mỏng như thủy tinh

OLED Signature W7 có kích thước nhỏ hơn 3mm, khiến nó trở thành chiếc TV mỏng nhất trên thị trường. Có thể hình dung, mẫu TV OLED của LG không bằng kính trang trí thông thường, và chỉ tương đương với tổng của 4 thẻ ATM.

Khi màn hình mỏng hơn màn hình, OLED Signature W7 đặt ra một tiêu chuẩn mới cho thiết kế TV. Một miếng kính.

Thiết kế tổng thể là ấn tượng đầu tiên của sản phẩm, vì nó rất mỏng.

Khi treo, độ dày của toàn bộ khung treo tường được lắp đặt trên màn hình nhỏ hơn 4mm thiết kế treo tường, trong khi hầu hết các siêu khác Khi treo một chiếc TV mỏng, màn hình sẽ luôn nhô ra khỏi tường hàng chục mm với sự hỗ trợ của bộ lắp đặt. Trên W7, một hệ thống từ tính được sử dụng ở mặt sau, hệ thống này được hấp thụ và kết dính với một hệ thống giá đỡ kim loại siêu mỏng.

Độ mỏng và bí quyết thiết kế của miếng dán tường nằm ở công nghệ màn hình OLED. Nhìn giống như một miếng kính nhưng thực chất, màn hình của W7 là dạng có thể uốn cong, có thể bẻ cong nhẹ để có thể dán vào tường một cách dễ dàng và dễ dàng. Ngoài ra, kích thước màn hình có thể lên tới 65 hoặc 77 inch nhưng trọng lượng màn hình chỉ 8-9 kg, nhẹ hơn nhiều lần so với một chiếc TV siêu mỏng cùng kích thước.

Video dán tường W7:

Phong cách thiết kế của W7 là tối giản và hầu hết các công ty công nghệ ngày nay vẫn tiếp tục xu hướng này. So với TV truyền thống, khung viền xung quanh màn hình W7 rất mỏng. Toàn bộ mặt trước như kính đen sáng bóng, bao quanh bởi một dải kim loại khá mỏng.

Tuy nhiên, để đạt được sự cân bằng giữa tối giản và siêu mỏng, hệ thống loa và bộ điều khiển kit L, cổng W7 giao tiếp TV thông thường OLED W7 đã được tách ra khỏi màn hình để tạo thành sound bar (loa) Trung tâm. Màn hình và trung tâm được kết nối bằng một sợi cáp mỏng trong suốt. Do đó, các ổ cắm USB, HDMI hay ăng-ten không còn ở mặt sau của TV nữa mà ở mặt sau của soundbar này.

Khác với TV truyền thống, W7 có hai phần là màn hình và trung tâm điều khiển loa, được kết nối bằng một sợi cáp mỏng trong suốt. Trong W7, người dùng chỉ có một lựa chọn. Màn hình quá mỏng và quá mềm, đến nỗi chỉ có thể đặt vừa trên tường, không có bất kỳ giá đỡ nào để đứng trên một mặt phẳng.

Cũng giống như dòng TV tốt nhất năm 2017, chất lượng màn hình W7 đã vượt qua Tích hợp công nghệ hình ảnh mới nhất, OLED là sự lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết người xem. Màn hình quá mỏng sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng hiển thị.

Công nghệ màn hình OLED không sử dụng đèn nền như LED nên độ tương phản của hình ảnh rất cao. Nếu như ở TV LED thông thường, dù sử dụng công nghệ cao cấp nào, có sử dụng công nghệ chấm lượng tử hay không vẫn hầu như không xảy ra hiện tượng rò rỉ ánh sáng thì ở OLED, như W7, độ đen của màn hình đạt đến mức tuyệt đối. Khi cố gắng xem phim độ nét cao trên TV OLED treo tường, đây là một sự khác biệt rõ ràng.

Mặc dù có thiết kế mỏng nhưng chất lượng hình ảnh rất thuyết phục về độ rõ nét, màu sắc và độ sâu khi màu được tái tạo bằng màu đen. Thông số kỹ thuật và công nghệ, đây là mẫu TV có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay và là mẫu đầu bảng của LG. So với mẫu OLED cao cấp năm ngoái, độ sáng của màn hình W7 đã tăng 25%. Ngoài độ phân giải 4K, màn hình còn hỗ trợ ba định dạng video HDR phổ biến: Dolby Vision, HDR10 và HLG. Đây cũng là chiếc TV đầu tiên tích hợp công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos. Tuy nhiên, người dùng không phải lo lắng về việc chọn đúng định dạng khi xem. TV sẽ chủ động kích hoạt định dạng HDR tương thích với nội dung và hiển thị một thông báo nhỏ ở góc màn hình.

HDR là một trong những công nghệ hình ảnh quan trọng của TV cao cấp. Nó là thương hiệu mới và đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các nhà làm phim lớn của Hollywood. Về cơ bản, tỷ lệ khung hình này cải thiện màu sắc và độ chi tiết gấp nhiều lần so với bình thường. Nó giúp hình ảnh sáng hơn ở những vùng sáng và tối, tránh hiện tượng nhòe các phần trắng và mất chi tiết. Trên OLED W7 của LG, ngoài việc xem nội dung 4K và HDR thông qua đầu phát độ nét cao, đầu Blu-ray hoặc thiết bị lưu trữ USB, người dùng còn có thể sử dụng các ứng dụng trực tuyến như Netflix và YouTube. Vấn đề chính đối với chất lượng hình ảnh Signature W7 là tuổi thọ của nó. Vẫn còn trÔng cho rằng mặc dù công nghệ này đã chứng minh chất lượng hiển thị tuyệt vời của LCD và LED LCD, nhưng ông vẫn nghi ngờ về tuổi thọ sử dụng của tấm nền OLED. Ngoài ra, độ mềm dẻo của TV và tấm nền màn hình dẻo cũng cần được đặc biệt chú ý khi sử dụng, điều này sẽ được tiết chế hơn so với những chiếc TV thông thường. -Cả hai điều khiển sound bar, tích hợp anten tivi chung và cổng kết nối. – Tách tivi thành hai phần riêng biệt là màn hình và sound bar tuy mang đến sự bất tiện khi lắp đặt nhưng tương ứng là chất lượng âm thanh mang lại rất hiệu quả. Mặc dù hầu hết các TV thông thường có loa tích hợp thường bị giới hạn ở kích thước nhỏ, chất lượng thấp, thiếu sức sống và không có khả năng tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng nhưng loa trong W7 hoạt động tốt. Chà …- Nó bao gồm 6 loa con để tạo thành một hệ thống 4.2. Khi bạn đang xem các chương trình TV hoặc trò chơi thể thao, hệ thống cũng có thể tạo ra các hiệu ứng rất sống động do có nhiều loa. Khi xem phim (đặc biệt là nội dung HD và 4K chất lượng cao), hiệu ứng âm thanh vòm thể hiện rõ ràng nhờ công nghệ Dolby Atmos tích hợp. Tuy nhiên, so với dàn âm thanh soundbar hay rạp hát gia đình rời, công suất của loa đi kèm OLED W7 vẫn bị giới hạn ở mức 60 watt, mặc dù nó tốt hơn TV bình thường. LG OLED W7 và các dòng TV cao cấp khác của Sony và Samsung ra mắt trong năm 2017.

Mẫu TV OLED LG Wall được niêm yết trong khoảng 300 triệu đồng (bản 65 inch) đến 650 triệu đồng (bản 77 inch). Nó là một trong những chiếc TV đắt nhất trên thị trường hiện nay. So với G7 OLED “trẻ”, Signature W7 đắt gấp đôi. Do số vốn bỏ ra dưới 100 triệu đồng nên trên thị trường vẫn có một số dây chuyền sản xuất OLED, thậm chí Super UHD 4K có ưu điểm như màn hình OLED, 4K HDR hay phiên bản hệ điều hành thông minh WebOS. Màn hình 3.5…

OLED W7 mới nhất phù hợp với giới đại gia hoặc những người đam mê công nghệ, chứ không phải hầu hết người dùng TV ở Việt Nam.

W7 OLED vẫn còn quá đắt so với hầu hết người dùng TV tại Việt Nam, nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một lựa chọn cao cấp khá “đắt đỏ”.

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here