Vivo V7 – smartphone tầm trung có nhiều ưu điểm

Vivo V7 là phiên bản thu nhỏ của mẫu V7 + ra mắt hồi tháng 9. Kích thước màn hình của máy đã tăng từ 5,99 inch lên 5,7 inch.

Thiết kế

Vivo V7 không có gì thay đổi đối với người lớn tuổi, khi vẫn sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối nhưng mỏng nhẹ bao phủ lớp vỏ nguyên khối, bạn có thể sử dụng lâu dài mà không gây mỏi tay. Mặt lưng bo tròn và mỏng, nổi bật bởi hai đường hình chữ U trên và dưới máy. Cảm biến vân tay được đặt ở giữa mặt lưng, trong khi camera hơi hướng lên ở góc trên bên phải. Bên phải có hai nút cứng nhưng do kích thước nhỏ gọn nên thao tác bằng một tay sẽ dễ dàng hơn so với V7 +.

Tương tự như V7 +, mặt trước của sản phẩm là phần nổi bật nhất của màn hình tràn viền. Ranh giới 18: 9. Do kích thước 5,7 inch, V7 chỉ tương đương với mẫu 5,2 inch và dài hơn một chút, vì vậy bạn có thể dễ dàng cầm và sử dụng chỉ với một chiếc. tay. Nhược điểm của thiết kế là sản phẩm vẫn sử dụng cổng microUSB.

Xem thêm thiết kế Vivo V7

Màn hình của máy vẫn có độ phân giải HD + như V7 +. Nếu pixel được lấy nét, người dùng vẫn có thể nhìn thấy nó, nhưng điều này không gây khó chịu hay khó chịu. Bù lại, màn hình của máy hiển thị màu sắc trung thực, độ sáng cao và góc nhìn rộng, phù hợp với các môi trường sử dụng khác nhau. Màn hình cũng sẽ điều chỉnh tỷ lệ hiển thị tùy theo ứng dụng mà người dùng sử dụng để không có viền đen ở bên cạnh.

Người dùng cũng có thể ẩn phím điều hướng hệ điều hành Android và vuốt từ góc dưới bên trái màn hình, để bật đa nhiệm, vui lòng vuốt từ giữa sang phải và sang phải thay vì quay lại. Tính năng thông minh này được gọi là cử chỉ trượt, có thể hoạt động trơn tru giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất trên màn hình 18: 9, đặc biệt là trên các mẫu máy nhỏ gọn như V7.

V7 hỗ trợ các ứng dụng đa nhiệm kép cùng một lúc. Bạn có thể kích hoạt tính năng này nhanh chóng và dễ dàng bằng cách trượt ba ngón tay lên và xuống. Ngoài ra, để tránh bị nhiễu khi chơi game, máy còn có chế độ “game”, chế độ này sẽ ẩn các thông báo khi người dùng đang chơi game.

Giống như người lớn tuổi, V7 cũng có chip chơi nhạc Hi Res. Xét về khía cạnh (chip AK4376A), đây là hàng hiếm trên các dòng máy tầm trung. Ngoài chức năng chống giả vân tay, V7 còn được trang bị chức năng chống giả khuôn mặt, có thể nhận diện gần như ngay lập tức và sẽ không bị ảnh hay video lấn át, tuy nhiên chức năng này vẫn hoạt động hiệu quả trong điều kiện thiếu sáng. Động không hợp lệ và cảm biến vân tay thuận tiện hơn nhiều vào thời điểm này.

Camera của máy vẫn giống như máy ảnh cao cấp với camera trước 24 megapixel và đèn flash Moonlight. Hình ảnh thu được rõ ràng, có chi tiết và màu sắc tốt. Trình chỉnh sửa khuôn mặt cũng được cải tiến để giúp khuôn mặt của người chụp trở nên mịn màng nhưng vẫn như thật mà không bị làm giả. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ sử dụng phần mềm xóa phông, tuy nhiên chức năng này chỉ phát huy tác dụng khi chụp trong môi trường đủ ánh sáng và chuyển cảnh không bị nhòe, mờ. — Độ phân giải của camera sau là 16 megapixel, hỗ trợ lấy nét theo pha nhanh và chính xác trong điều kiện ánh sáng tốt. Ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng tốt sẽ rõ ràng và có độ chi tiết tốt, tuy nhiên màu sắc nhạt hơn màu thực tế, trong môi trường thiếu sáng sẽ bị nhiễu và nhòe nhiều. Bạn có thể sử dụng chế độ chụp bằng chân máy chuyên nghiệp để có những bức ảnh đẹp hơn.

Chip 8 nhân Snapdragon 430, RAM 4GB đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng, nhưng ở các game nặng như Alphast 8 thì máy vẫn rất chậm và chỉ có thể cấu hình để chơi game bình thường.

Tuy pin chỉ có 3000mAh Dung lượng, nhưng nó là điểm nổi bật của sản phẩm. Qua thử nghiệm thực tế sử dụng thông thường Wi-Fi, 3G chuyển đổi kết nối thì máy cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày, đối với những người hay chơi game thì V7 có thể sử dụng liên tục trong khoảng 7 tiếng.

Vivo V7 dành cho người dùng thích sự nhỏ gọn Điện thoại thông minh nhưng vẫn có màn hình lớn, có tính năng selfie.

Điện thoại thông minh Vivo có những ưu điểm khác biệt so với các sản phẩm cùng loại.

    Leave Your Comment Here