Nhìn Renoir một cách tàn nhẫn

LG Renoir có màn hình cảm ứng 3 inch. Ảnh: Trustedreviews.

Kích thước của LG Renoir gần tương đương với LG KU990 Viewty, nhưng chiều cao khoảng 5 mm. Thiết kế của máy dựa trên dòng Viewty quen thuộc, chỉ tăng cường một số chi tiết nên nhìn không có gì lạ.

Hầu như mặt trước của nó là hình gương màn hình cảm ứng 3 inch. . Điều này có nghĩa là hình ảnh hiển thị ở đó sẽ bị ánh sáng mặt trời thổi bay. Ở phía trên cùng của màn hình là một camera phụ để thực hiện cuộc gọi video. Bên dưới, bạn sẽ tìm thấy ba phím phần cứng, một màu đỏ và một màu xanh lam để kích hoạt và hủy kích hoạt cuộc gọi, ở giữa là các phím đặc biệt để mở nhanh các ứng dụng đã cài đặt và quản lý tác vụ.

Phím camera chuyên dụng nằm ở cạnh trái có hai chức năng: chụp ảnh chuyên dụng và chuyển chế độ camera. Gần đó là chế độ chờ. Khe cắm thẻ nhớ độc quyền và cổng kết nối của LG nằm ở bên phải. Thiếu sót duy nhất là thiếu giắc cắm âm thanh tiêu chuẩn 3,5 mm.

Giống như các mẫu khác, camera được đặt ở mặt sau. Nó được bao bọc bởi một lớp bảo vệ kim loại dày. Máy ảnh có thiết kế hình bán cầu, vì vậy Renoir không thể đặt nó nằm phẳng trên bàn.

Có nhiều đồ họa trên giao diện, vì vậy nó trông tương đối mới. Ảnh: Trustedreviews.

Giao diện của Viewty có chứa hình ảnh động nên trông mới hơn Viewty, đặc biệt là những điểm tương đồng với Apple iPhone như chức năng tùy chỉnh biểu tượng menu. Không giống như các dòng màn hình cảm ứng khác, khi chạm vào màn hình bạn sẽ có cảm giác rung nhẹ.

Thực tế khi sử dụng màn hình demo, giao diện hơi chậm, mọi thao tác không mượt mà. Nếu không cẩn thận bạn sẽ khó nhận biết, nhưng với những ai dùng Samsung Omnia hay INNOV8 thì Renoir không bằng.

Trong phiên bản này, LG bao gồm nhiều ứng dụng từ các mẫu trước đó. Ví dụ: cài đặt công cụ trong phần mềm quản lý tác vụ để thiết bị có thể chạy nhiều ứng dụng Java cùng lúc hoặc hiển thị màn hình trạng thái trên KF700.

Máy ảnh ở mặt sau của thiết bị hiển thị. Ảnh: Trustedreviews Nhằm hỗ trợ camera, LG đã trang bị cho máy những công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cùng nhiều tùy chọn phong phú. Đáng quan tâm nhất là năng lực n &# 259; Sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt. LG Renoir cũng có chức năng Smart Light mà LG Viewty biết đến cho các điều kiện ánh sáng yếu.

Phần mềm nghe nhạc vẫn chưa được cải tiến nhiều. Hiện tại vẫn chưa có cài đặt cân bằng, có thể LG cho rằng Dolby Mobile cải thiện âm trầm và cho âm thanh rất mạnh mẽ.

Về chức năng xem video, giọng Renoir to hơn iPhone. So với Samsung Pixon, thiết bị này có thể phát mượt mà tất cả các video DivX và XviD, hiển thị hình ảnh của Renoir cũng mượt mà hơn. Tuy nhiên, có một điểm yếu là công nghệ Dolby Mobile không hỗ trợ âm thanh với tính năng này.

Trình duyệt web của LG Renoir không khác gì trên LG Viewty và LG KF700 – nó kém hơn nhiều so với Safari. Máy thiếu một số tính năng cơ bản như không phải lúc nào cũng có thể phóng to văn bản, tốc độ tải trang web nhanh và khả năng lưu các trang web đã xem.

TrầnTùng

    Leave Your Comment Here