MacBook Pro mới hấp dẫn hơn

MacBook Pro 13 inch không khác gì so với các phiên bản trước của MacBook 13 inch nhôm. Nhiếp ảnh: PcMag.

Ngoại hình của MacBook Pro 13 inch không khác gì so với vỏ nhôm của MacBook 13 inch, nó vẫn có thân máy mỏng khoảng 2,5 cm và thiết kế tổng thể “Unibody”. Việc sắp xếp lại các cổng giao tiếp và viên pin lớn hơn sẽ không ảnh hưởng đến trọng lượng của máy. Giống như phiên bản trước, MacBook Pro 13 inch chỉ nặng 2 kg (xấp xỉ 2,5 kg với bộ chuyển đổi), nặng hơn một chút so với Acer 3935 (1,85 kg) và Lenovo U330 (1,9 kg). Tuy nhiên, do có lớp bảo vệ dày trên màn hình nên không mẫu máy nào “an toàn” như vỏ nhôm của MacBook Pro 13 inch. Với lớp phủ này, màn hình có thể hiển thị đến 60% gam màu. Ngoài ra, màn hình MacBook Pro 13 inch vẫn giữ nguyên độ sáng và độ phân giải 1280 x 800 pixel tương tự phiên bản trước. Dễ dàng sử dụng trong điều kiện tối hoặc ánh sáng yếu. Nó phù hợp với bàn di chuột của MacBook. MacBook Pro 13 inch có touchpad nhạy và “mượt”, sử dụng rất thoải mái. Bàn di chuột hỗ trợ di chuyển 2-4 ngón tay cùng lúc. Như Apple đã nói, “ độc đáo hơn ” là bàn di chuột của MacBook Pro 13 inch, cũng hỗ trợ nhập ký tự Trung Quốc bằng đầu ngón tay, nhưng ứng dụng này chỉ có sẵn cho hệ điều hành Snow. Bàn phím chiclet chữ ký Leopard .

tiếp theo của Apple. Ảnh: PcMag .

Việc bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ SD đã giúp MacBook Pro 13 inch luôn nhận được danh hiệu “Đề xuất của biên tập viên” từ nhiều trang đánh giá laptop vì các mẫu MacBook trước đây không có trang bị cơ bản này. Khe cắm thẻ nhớ SD hỗ trợ thẻ SDHC và có thể hoạt động tốt trên nền tảng Mac OS X và khi chạy Windows Vista Home Premium (do sử dụng phần mềm Boot Camp). Ngoài ra, Apple đã khôi phục lại cổng FireWire 800. Do sử dụng FireWire 800, MacBook Pro 13 inch không có đủ không gian cho cổng mini-DVI (thường ở cạnh giắc cắm âm thanh) và có thể bị thoát ra ngoài. c & # 7911; Có được một máy tính hoàn toàn phụ thuộc thông qua đầu ra Cổng hiển thị. Phần còn lại gồm 2 cổng USB, Ethernet và khe khóa Kensington.

Apple đã “chỉ ra” rằng MacBook Pro 13 inch là một sản phẩm “xanh” đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn tuân thủ. Môi trường và kinh tế. Quyền lực khắc nghiệt. Nói chung, màn hình LED “xanh” không chứa thủy ngân và asen, có thể tiết kiệm điện năng của máy. Ngoài ra, Apple đã thực hiện một chương trình tái chế để thải bỏ và thay thế các tấm nền MacBook và MacBook Pro series (không thể tháo rời) mà không phải mất hàng nghìn năm tháo rời chúng trong các bãi rác. MacBook mới được trang bị chip P7550 2,26 GHz, mạnh hơn phiên bản cũ. Ảnh: PcMag Về hiệu năng, MacBook Pro 13 inch được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo P7550 2,26 GHz, mạnh hơn cả mẫu Acer 3935 Intel Core 2 Duo P7350. OS X mất 37 giây và 57 giây để khởi động Windows Vista (thông qua Boot Camp).

Ổ cứng 160GB được trang bị trên MacBook Pro 13 inch có tốc độ truyền dữ liệu trung bình là 21,5MB / s. 5MB / nhanh hơn mức trung bình của 13 inch, nhưng thấp hơn 24,8MB / s của Acer Aspire 3810T 500GB.

Thử nghiệm chuyển đổi video .mp4 kéo dài 5 phút bằng phần mềm Handbrake chạy Windows mất 7 phút 1 giây, nhanh hơn 7 phút 42 giây so với mức trung bình 13 inch. MacBook Pro 13 inch không chỉ cải thiện kết quả thông qua một bài kiểm tra chuyên dụng mà còn vượt qua khả năng đa nhiệm trong khi kết hợp chuyển đổi video thời gian thực, nén dữ liệu lai 4,97 GB và phần mềm Zip chỉ trong 10 phút 45 giây. Thời gian trung bình của máy 13 inch là 16 phút 45 giây. Thử nghiệm trên chạy trên hệ điều hành Windows, còn trên Mac OS X, việc chuyển đổi định dạng video tương tự chỉ mất 2 phút 48 giây, nhanh nhất trong số các mẫu MacBook Pro có cài đặt cơ bản.

Chiếc máy này có thể hoạt động liên tục trong 6 giờ thay vì 7 giờ như Apple tuyên bố. Ảnh: PcMag .

Giống như phiên bản trước, MacBook Pro 13 inch vẫn sử dụng đồ họa Nvidia GeForce 9400M rời. Chiếc MacBook Pro này có thể sử dụng tốt với các ứng dụng chỉnh sửa và biên tập ảnh kỹ thuật số và chạy các game đơn giản, nhưng nó vẫn chưa đủ để chơi game.Các e thực sự. Khi chạy Far Cry 2, tốc độ xuất hình của chiếc máy này là 25 khung hình / giây ở độ phân giải 1024 x 768 và 8 khung hình / giây ở độ phân giải 1280 x 800 pixel. Đồng thời, Dell XPS 13 có thể chơi game với tốc độ xuất 26 khung hình / giây, nếu được trang bị card đồ họa rời có thể sẽ mang lại nhiều trải nghiệm chơi game hơn.

MacBook Pro 13 inch sử dụng liền mạch pin lithium polymer với tuổi thọ 1000 lần sạc và có thể sử dụng trong 5 năm. Sau đó, người dùng có thể thay pin tại cửa hàng Apple với giá 129 USD. Trên Wi-Fi, thời gian duyệt web lên đến 6 giờ 13 phút trên Mac OS X và lên đến 4 giờ 50 phút trên Windows (qua Boot Camp) (qua Boot Camp). Nhiều hơn thời gian trung bình (4 giờ 8 phút). Về thiết lập tối ưu hóa năng lượng, MacBook Pro 13 inch có thể chạy liên tục trong 5 giờ (thay vì 7 giờ như Apple quảng cáo).

Ruan cảm ứng

    Leave Your Comment Here