Lumix DMC-FP3 nhấn và trỏ

Camera FP3 kế thừa mặt trước siêu mỏng của FP8, nhưng là camera cao cấp nhất trong các dòng FP1, FP2 và FP3 ra mắt đầu năm nay. Máy ảnh có nắp đậy ống kính trượt, có thể đóng máy ảnh và ẩn đèn flash và ống kính khi trượt lên trên, do đó bảo vệ an toàn cần thiết trong quá trình vận chuyển.

Độ dày của Panasonic Lumix FP3 chỉ 18 mm (6 mm). Ảnh: Panasonic .

FP3 có thân hình rất mỏng, chỉ 18,6mm và nặng 145 gram, có thể thấy nó được lấy cảm hứng từ thiết kế của Sony, mặc dù các nắp trượt đã được giảm bớt. Giống như chiều dài đầy đủ của thương hiệu này. Điều thú vị là mặc dù FP3 được trang bị màn hình cảm ứng lớn 3 inch nhưng FP3 vẫn được gắn các nút điều khiển cố định bên ngoài nên cảm giác giữa cảm ứng và nút bấm khá lạ. . So với FP8, các nút này có sự sắp xếp lại theo chiều dọc một chút, trông đơn giản và ít rối hơn.

Đối với các đối tượng người dùng đơn giản, chức năng chụp ảnh được giảm thiểu. . Chỉ có 4 chế độ cơ bản, gồm chụp ảnh, quay video (MPEG 1280 x 720 pixel) và hai chế độ cảnh mặc. Hai chế độ này bao gồm 25 cảnh chung được chọn trước và “Cảnh của tôi”, cho phép người dùng tùy chỉnh một số cài đặt. Thông thường, bạn chỉ cần sử dụng nút ở trên cùng để kích hoạt chế độ tự động thông minh, sau đó bấm vào camera, mọi công việc còn lại sẽ do camera tự động thực hiện.

Trượt nắp để mở ống kính và chụp ảnh. hình ảnh. Ảnh: ITpark .

FP3 chạy tương đối tốt, thời gian khởi động khi trượt nắp chỉ khoảng một giây. Tốc độ lấy nét bình thường có độ tin cậy cao, nhưng ngay cả khi FP3 có bộ nhớ trong khoảng 40MB thì thời gian ghi trên thẻ vẫn hơi chậm, mất vài giây. Cơ chế điều khiển nút cứng và màn hình cảm ứng khi chụp, lấy nét hay chỉnh độ phơi sáng sẽ hơi rắc rối, bạn sẽ mất một thời gian để làm quen. , Nó sẽ không mở rộng, nhưng zoom quang học vẫn bị khóa trong quá trình quay video, nhưng nó không thể được sử dụng với các phiên bản tương tự như d & ogravLấy Sony TX e làm ví dụ. FP3 có một khe cắm thẻ nhớ SD, hỗ trợ đầy đủ từ chuẩn SDHC dung lượng lớn mới nhất đến chuẩn SDXC .—— Màn hình cảm ứng, nhưng có các nút bên để hỗ trợ. Ảnh: Panasonic .

Trong điều kiện ánh sáng tốt, chất lượng hình ảnh của FP3 là không thể bàn cãi, hệ thống đo lường đáng tin cậy, hiệu suất màu sắc tốt và kiểm soát cân bằng màu rất hiệu quả. Mặc dù có những cảnh đơn điệu.

Mặc dù cảm biến FP3 chỉ là 1 / 2.3 inch (14 triệu điểm ảnh), nhiễu không phải là vấn đề lớn trên phiên bản này. Chất lượng hình ảnh chỉ bắt đầu giảm từ ISO 400. Để hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, Panasonic đã áp dụng chế độ nhạy sáng cao ở phiên bản này, ISO có thể được đẩy lên 6400 nhưng đổi lại, số điểm ảnh sẽ giảm xuống còn 3 triệu điểm ảnh. — Phiên bản thời trang FP3 siêu mỏng của Panasonic đã thu hút nhiều người tiêu dùng với thiết kế cứng cáp và bắt mắt. FP3 có các thông số cao cấp như cảm biến 14 megapixel, zoom quang 4x (35-140mm), quay video độ nét cao và quan trọng nhất là màu sắc đa dạng (hãng công bố có tới 12 màu), FP3 hoàn toàn có thể chiều lòng khách hàng. Các sản phẩm thời trang được chọn đều ở cùng một hàng. -Lumix DMC-FP3 hiện được bán tại Việt Nam với giá 5,9 triệu đồng. -Phân loại sản phẩm Sản phẩm

Ruan Ha–

    Leave Your Comment Here