TV LCD Full HD ttrm trung-Samsung B650

Phong cách pha lê tương tự, nhưng không tròn như dòng Bordeaux trước đây (dòng B650 của Samsung), đồng thời giữ lại các cạnh vát dưới nhưng góc cạnh hơn. Giá đỡ cũng là dạng bản vuông tạo nên sự khỏe khoắn và không quá lỗi mốt.

TV Samsung V650 có chân đế nghiêng. Ảnh: Cnet.-Các tính năng của Samsung B650 làm phong phú hầu hết các kết nối tiêu chuẩn của HDTV cao cấp. Màn hình 32 inch này có 4 cổng HDMI, hai cổng USB, một cổng dùng để kết nối bộ chuyển đổi Wi-Fi để truy cập Internet, cổng này là cổng Ethernet tương thích với mạng DLNA. Sự phát triển của các sản phẩm cao cấp mà Samsung cấp gần đây là gói phần mềm Medi@2.0, hỗ trợ các nội dung trên Internet như YouTube, AccuWeather, Yahoo Widgets và các thư viện nội dung liên quan đến sức khỏe, game, trẻ em và được tích hợp vào bộ nhớ trong màn hình. Mặc dù còn nhiều hạn chế, nhưng nội dung này được kỳ vọng sẽ phát huy hết tiềm năng trong tương lai.

Màn hình B650 có tốc độ quét 100Hz, bộ xử lý hình ảnh DNIe và khả năng gam màu rộng, có thể hiển thị 92% độ phân giải, trong khi màn hình thấp hơn chỉ bằng 85% màn hình TV độ phân giải cao. Ngoài ra, hệ thống Ultra Clear Panel II chống chói đồng thời cải thiện độ tương phản của hình ảnh.

Tốc độ quét tối đa của B650 là 100 Hz. Ảnh: Plasmaconcept .—— Dù không sử dụng công nghệ LED thời thượng nhưng B650 vẫn có thể hiển thị hình ảnh xuất sắc. Hệ thống Ultra Clear Panel II hoạt động tốt và có thể hiển thị mức độ đen khá sâu ngay cả trong những cảnh tối. Màu sắc hiển thị tươi sáng, tôn da người rất chuẩn, đáng tin cậy, không giả tạo. Và phim hành động. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi chọn chế độ quét cao, vì nó dễ gây ra lỗi. Nếu không thực sự cần thiết, hãy để nó ở chế độ “xóa” để đảm bảo rằng hình ảnh độ phân giải cao được rõ ràng.

Nâng cấp chức năng làm việc nội dung độ phân giải tiêu chuẩn Cuối cùng, không phải tất cả chúng đều phải thực hiện, nhưng cũng không tồi. Âm thanh giống như âm thanh của màn hình LCD hiện tại# 7881; Đủ để nghe âm lượng vừa phải và âm trầm.

Đây là mẫu TV tầm trung điển hình trong thiết kế. Photography: Psabrowser .

Theo trang công nghệ Cnet, Samsung B650 là mẫu TV tầm trung tiêu biểu về thiết kế, chất lượng hình ảnh, tính năng và giá bán (khoảng 1.000 USD). Nếu hệ thống âm thanh được cải thiện, thì màn hình này sẽ được đánh giá cao hơn.

Đánh giá sản phẩm

Ruan Xia

    Leave Your Comment Here