Đơn giản như Nokia E52

Xu hướng smartphone màn hình cảm ứng ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường di động hiện nay. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại thông minh không cảm ứng chỉ có chức năng giải trí đa phương tiện vẫn chiếm chỗ đứng. Smartphone đa phương tiện có pin khỏe, chức năng hỗ trợ nghe gọi tốt, không tốn pin để cung cấp năng lượng cho màn hình nên bạn có thể thay đổi các chức năng của màn hình, lướt Internet và thay đổi cài đặt. dựa trên. Nokia E52 là một ví dụ điển hình của công nghệ di động thông minh cổ điển.

Nokia E52 có thiết kế đơn giản. Ảnh: Pocket-lint .

E52 không phải là một kiểu máy mang tính cách mạng, mà là một chiếc điện thoại cải tiến so với E51 ra mắt hai năm trước. Dòng N của Nokia tập trung vào chức năng giải trí, còn dòng E hướng đến những người cần di động để chạy. E51 được phát hành trước đó đã tạo ra thiết bị in ấn dễ sử dụng, một số lượng lớn các chức năng sắp chữ và e-mail, vì vậy E52 dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển và được nâng cấp thêm. Nokia vẫn giữ nguyên thiết kế hẹp và ngang, các phím điều hướng lớn, nội thất vuông vắn, thiết bị nhỏ hơn.

E52 là điện thoại di động siêu mỏng, chỉ 10 mm và nặng 98 gram. Model này có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, vì vậy bạn có thể sử dụng các loại tai nghe khác nhau. So với E51, đây là một yếu tố mới. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép đồng bộ với máy tính, sạc qua chuẩn microUSB. Ảnh: Pocket-lint.

Nokia cũng thiết kế màn hình của E52 lớn hơn và rõ nét hơn. Nếu so sánh về kích thước chung của máy thì E52 với kích thước 2,4 inch và độ phân giải 320 x 240 pixel, đây là một thiết bị di động có màn hình lớn. Chiều rộng cho phép người dùng không chỉ duyệt web mà còn có thể xem phim và video từ ứng dụng YouTube đi kèm.

E52 được kết nối chắc chắn Thiết bị có thể sử dụng trên 4 băng tần GSM và có thể sử dụng ở mọi quốc gia / vùng lãnh thổ. Người dùng có thể duyệt Internet và tải nội dung qua HSDPA, Wi-Fi, định vị toàn cầu GPS. Thử nghiệm thực tế cho thấy thiết bị có thể tương thích tốt với ứng dụng dẫn đường đi kèm. Ngoài ra, người dùng có thể tải các phần mềm như Google Maps để sử dụng .

Pin rất mạnh. Ảnh: Pocket-lint.

Chạy trên Symbian S60, giao diện hệ điều hành E52 rất đơn giản & # 7843; n và dễ sử dụng. Giống như nhiều model trong dòng E-series, menu cài đặt ứng dụng và thiết bị cũng rất dễ hiểu, cho phép bạn truy cập trực tiếp vào từng ứng dụng. Máy cũng được cài đặt các phần mềm tiện ích như Quickoffice để xem và chỉnh sửa tài liệu.

Giống như email di động, nhưng E52 không có bàn phím hoàn hảo, kiểu dáng cổ điển và rất phẳng. Mặt sau của máy là camera 3,2 megapixel nhưng cũng giống như hầu hết các smartphone hiện nay, hiệu ứng chụp ảnh kém.

Tuy nhiên, E52 thực sự là một thiết bị di động hiệu quả. Chiếc điện thoại ấn tượng với chất lượng cuộc gọi tốt, tín hiệu mạnh và pin cao. Thông số kỹ thuật Mẫu máy do Nokia cung cấp này có thể sử dụng pin 1500 mAh cho khả năng đàm thoại liên tục trong 8 giờ và thời gian chờ là 23 ngày. Thử nghiệm thực tế cho thấy thời gian sạc đầy pin lên tới 4 ngày.

Máy đã xuất hiện trên thị trường, giá bán hiện tại khoảng 5 triệu đồng. – Pin khỏe-Dễ sử dụng-Màn hình tốt-Kết nối chắc chắn

– Camera kém-Bàn phím không phù hợp

Đánh giá sản phẩm

Giang Thy

    Leave Your Comment Here