BMW 730Li-sedan hạng sang Việt Nam giá 4,1 tỷ đồng

BMW 7 Series là dòng xe sang trọng nhất trong thương hiệu BMW, chẳng hạn như Mercedes S-Class hay Audi A8. Những công nghệ thời thượng nhất hay những xu hướng thiết kế mới đều xuất hiện trên chiếc xe này. BMW 7 Series đã xác định sản phẩm chủ lực của công ty (dòng sản phẩm ô tô hàng đầu), đồng thời gánh vác trách nhiệm to lớn là cho khách hàng và đối thủ thấy những khía cạnh sau: Đâu là đẳng cấp tốt nhất?

Giá xe BMW 730Li tại Việt Nam là 4,1 tỷ đồng. Ảnh: Giang Huy .

Tất cả các phiên bản của 7 Series Việt Nam đều có trục cơ sở dài. Bắt đầu từ 730Li, Thaco BMW sẽ phân phối thêm các dòng xe 740Li, 750Li và M760Li xDrives để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Bộ cánh M-sport nhấn mạnh cá tính thể thao, trong khi 730Li Việt Nam được trang bị bộ cánh Pure Excellence nhằm nhấn mạnh sự sang trọng, cao cấp từ bên ngoài và trải nghiệm thoải mái. Nội thất cabin. Ngoại thất series 7 thế hệ mới do nhà thiết kế người Đức Nader Faghizadeh thiết kế. Tại BMW mười năm trước, ông được biết đến với phong cách khiêu gợi của 6 series, bao gồm các phiên bản coupe và Gran coupe. Logo BMW độc đáo vẫn được giữ lại, giúp phân biệt với phiên bản trước.

Mỗi chiếc BMW hai mắt đều sử dụng đèn ống nhòm và lưới tản nhiệt hình quả thận.

Bộ điều chỉnh nhiệt hình quả thận kép của quả thận lưới tản nhiệt tích hợp tự động công nghệ luồng không khí chủ động. Khi nhiệt độ khoang động cơ vượt quá giới hạn hoạt động hiệu quả, hệ thống sẽ tự động mở hoặc đóng lỗ thông hơi trong khe tản nhiệt. Đèn pha LED toàn phần thông minh Đèn pha LED thích ứng của BMW với chức năng lái tự động.

Đèn LED thích ứng trên BMW 730Li.

Trong bóng tối hoàn toàn, hệ thống chiếu sáng có thể tự động phát hiện phía trước bạn Và hướng ánh sáng chính xác để đảm bảo rằng người lái xe có tầm nhìn tốt nhất mà không làm chói mắt các phương tiện phía trước và phía sau. -Trong gói Pure Excellence, ngoại thất xe ở mép cửa sổ, viền dưới gương chiếu hậu, cản trước, hai bên và đuôi xe có nhiều chi tiết mạ crôm nên làm nổi bật ngoại hình của xe. Bánh xe 18 inch với lốp run-flat có thể di chuyển với tốc độ lên đến 80 km / h trong vụ nổ.

Khung gầm của BMW 730Li được gia cố bằng sợi carbon giúp giảm trọng lượng. Đặc biệt ở phân khúc thị trường, BMW 730Li tại Việt Nam sử dụng khung CLAR nguyên lý Carbon Core. Thay vì sử dụng khung thép nguyên khối như các đối thủ, BMW đã áp dụng hàng loạt chi tiết giảm trọng lượng cho dòng 7, bao gồm vật liệu nhôm, magie và sợi carbon. Do đó, trọng lượng xe thế hệ mới nhẹ hơn xe đời cũ tới 130 kg. Trọng lượng nhẹ hơn, xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, lái xe linh hoạt hơn. Kích thước của chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.238 x 1.902 x 1.479 mm. Chiều dài cơ sở là 3.210 mm.

BMW 730Li đã trình diễn buồng lái của công nghệ này. BMW 730Li được trang bị nội thất gỗ Fineline và gói nội thất da Dakota. Hai hàng ghế chỉnh điện đều có chức năng thông gió và sưởi. Hàng ghế sau có chức năng massage thư giãn nhiều chế độ và máy tính bảng Samsung với phần mềm BMW chuyên dụng. Cabin sang trọng được trang bị gói nước hoa bên trong và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa 600W.

Mặc dù đây là phiên bản bắt đầu từ series 7 nhưng 730Li vẫn được trang bị đầy đủ. Các tính năng chính của BMW, chẳng hạn như công nghệ hỗ trợ chuyển hướng bánh sau. Màn hình nút bấm hiển thị thông tin xe tích hợp. Chức năng điều khiển bằng cử chỉ trong cabin. Phiên bản này cung cấp hệ thống treo khí nén .

Hàng ghế sau của BMW 730Li.

So với các đối thủ, BMW 730Li có lợi thế về giá bán hấp dẫn nhất trong phân khúc thị trường này. Sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0, kết hợp với bộ tăng áp cuộn kép và bộ tăng áp cuộn kép, cho công suất cực đại 258 mã lực tại 5.000-6.500 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại từ 1.550 đến 4.400 vòng / phút là 400Nm. Hộp số tự động 8 cấp Steptronic và dẫn động cầu sau. Theo nhu cầu của người lái, xe có 4 chế độ vận hành: Sport, Comfort, EcoPro và Adaptive. Nó có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 6,3 giây và sau đó đạt giới hạn điện tử 250 km / h.

Video clip BMW 730Li Việt Nam.

Sử dụng động cơ 2.0, một loạt công việc giảm trọng lượng đã được thực hiện để cho phép 730Li tiêu thụ 4,8 đến 7,5 lít xăng trên 100 km trong điều kiện đường bộ và đường cao tốc. Khách hàng sở hữu phiên bản BMW serie 7 tại Việt Nam sẽ được hưởng bảy đặc quyền ưu tiên do BMW-Thaco công bố. HHiện giá bán của 730Li là 4,1 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

    Leave Your Comment Here