Đánh giá Sony MDR-XB300

Bass Blast MDR-XB300 mạnh mẽ của Sony được thiết kế dạng tai nghe với 2 củ tai lớn có thể đập trực tiếp vào tai. Tai nghe Sony MDR-XB300 chỉ có phiên bản tương phản đen và bạc, nhìn rất chắc chắn.

Điểm nổi bật của mẫu tai nghe này là thiết kế 2 loa Neodymium Extra Bass (XB driver). Đường kính 30mm được đặt song song với ống tai giúp cải thiện chất lượng âm trầm.

Không chỉ vậy, Sony MDR-XB300 còn có dải tần rộng từ 5Hz đến 22.000Hz, với độ nhạy lên đến 100 dB / mW. Thiết kế của mũ khá nhẹ, trọng lượng khoảng 148g. Sony MDR-XB300 sử dụng cáp tín hiệu hình chữ Y, thiết kế chống rối tốt nhất, phù hợp cho người dùng mang theo.

Blast Blast MDR-XB300 mạnh mẽ của Sony không được trang bị micrô tích hợp. — Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, Sony MDR-XB300 đã thực sự gây ấn tượng với Digitalis về thiết kế của tai nghe. Mặc dù hai phần bịt tai tiếp xúc trực tiếp với tai người dùng nhưng không gây cảm giác “nặng nề” do có lớp đệm mút dày và êm.

Ngoài ra, thiết kế xoay giữa các tai nghe được kết nối với mái vòm rất linh hoạt – giúp giảm tác động trực tiếp lên móc tai của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng liên tục trong khoảng một giờ, tai của Digit vẫn hơi ấm do lớp nước nhân tạo bao phủ các bọng nước của tai.

Sau 10 giờ thi đấu khác nhau, chất lượng âm thanh của MDR-XB300 cũng đã có nhiều thay đổi. MDR-XB300 mang đến cho người nghe cảm giác nghe nhạc với một loa siêu trầm thận trọng – giống như những chiếc tai nghe này được gọi là “tác động âm trầm mạnh mẽ”. Không giống như các mẫu tai nghe Sony khác (như Sony MDR-NC7 hay in-ear Booming Bass Blast MDR-XB41EX), âm trầm của Sony MDR-XB300 ấm áp và không gây mỏi tai. Đặc biệt, ngay cả khi nghe ở mức âm lượng nhỏ, âm trầm của Sony MDR-XB300 vẫn ấm và dàn trải.

Sony MDR-XB300 cũng thể hiện tốt trong việc tái tạo nhạc nền sân khấu. Mặc dù các kênh âm thanh được tách biệt rõ ràng nhưng không gian âm thanh không lớn lắm, người nghe có cảm giác như đang ngồi gần sân khấu.

Mặc dù tái tạo thành công trọng âm, MDR-XB300 của Sony vẫn bị hạn chế một chút ở âm vực cao. Ở mức âm lượng lớn, âm treble hơi mờ và thiếu rõ ràng.

Nhìn chung, Sony MDR-XB300 có chất lượng âm trầm tốt và có thể là lựa chọn tốt cho người nghe thích các thể loại. Nhạc sôi động, chẳng hạn như rock, hip-hop hoặc các loại nhạc khác sử dụng các nhạc cụ điện tử khác nhau.

Sony Powerful Bass Blast MDR-XB300 hiện có giá bán khoảng 1,7 triệu đồng. Thêm hình ảnh về âm trầm mạnh mẽ của Sony MDR-XB300-điểm nổi bật của Sony MDR-XB-300. -Kích thước loa: 30 mm. -Thành phần loa: nam châm neodymium. -Độ dày lớp đệm: 30 mm-Đáp ứng tần số: 5 Hz-25.000 Hz-Rối cáp góc phải-Kết nối 3,5 mm với đầu nối hình chữ L để chống đứt cáp-Trọng lượng 148 g. -Lynn-

    Leave Your Comment Here