Đánh giá Toshiba Satellite C840

Toshiba Satellite C840 .

C840 thuộc dòng 800 series của Toshiba, mới được ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6. Ngoại hình hiện đại của máy đã có một số thay đổi và bớt “cắt gọt” hơn so với thế hệ trước. Đây là dòng sản phẩm dành cho lĩnh vực bình dân mang đến sự lựa chọn tốt cho các bạn sinh viên đại học, sinh viên sắp bước vào năm học mới và người dùng văn phòng phổ thông.

C840 có nhiều cấu hình được bán ở miền nam Việt Nam, nhưng một trong những mẫu quan trọng nhất là C840-1012X, cấu hình tốt và được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-2379M tốc độ 2.4GHz mới của Intel. Nó đã được bán cho các nhà sản xuất trong quý đầu tiên của năm nay. Ngoài ra, máy còn có RAM 2 GB, AMD Thames LE-M2 (Radeon HD 7610M) 1 GB VRAM, ổ cứng 500 GB và ổ quang đọc / ghi DVD. Đây cũng là mẫu xe đã vượt qua bài kiểm tra quét.

Giá chuẩn trong nước của thiết bị là 10,8 triệu đồng (chưa bao gồm VAT). Giá chi tiết của mô hình (bấm vào từng phần để xem thông tin chi tiết).

Phần 1: Thiết kế, bàn phím, bàn di chuột

Phần 2: Màn hình, hiệu suất.

Phần 3: Âm thanh, tản nhiệt, thời lượng pin .

Đánh giá chung .

– Bàn phim cần thời gian để bớt cảm giác nặng tay- cách bố trí dàn tản nhiệt rất Chuột ngoài dễ gây khó chịu cho người dùng.

Cấp phẩm

TuấnLê

    Leave Your Comment Here