Giá xe máy điện Hàn Quốc khởi điểm từ 39,8 triệu đối thủ mới VinFast Klara

Vào tối ngày 29 tháng 9, Mbigo đã được ra mắt trên các hãng xe Hàn Quốc Mbi X, Mbi S và Mbi V. Mbigo ra mắt thị trường Việt Nam với tư cách là một mẫu xe điện và sản phẩm cạnh tranh. VinFast là Klara và Pega. Kiểu dáng của Mbigo rất giống với xe máy xăng của Honda và Yamaha.

Mbigo Mbi V giá 59,5 triệu đồng.

Mbigo được trang bị động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu, được nhà sản xuất Hàn Quốc gọi là PMSM, công nghệ này khác với động cơ DC không chổi than BLDC hiện có. Công suất tiêu chuẩn của động cơ là 6,7 mã lực và công suất cực đại là 19,3 mã lực.

Sức mạnh của Mbigo tương đương xe máy 110-150cc. Tăng tốc từ 0 lên 50 km / h chỉ trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 110 km / h. Theo kết quả thử nghiệm của công ty, nó có thể leo dốc 30% (17 độ) ở tốc độ 36 km / h. Xe có 3 chế độ làm việc gồm Eco, Drive và Sport, có thể điều chỉnh bằng nút gạt trên tay lái bên phải.

Xe sử dụng hai pin lithium-ion, mỗi pin có công suất tiêu chuẩn 1295 kWh và 35 Ah. Mất 2,5 giờ để sạc đầy. Ắc quy ô tô có thể được tháo ra khỏi trạm sạc và thay thế hoặc thay thế.

Mbigo Mbi X giá 39,8 triệu đồng, tương đương Honda Vario.

Mbigo có thể được kết nối với công nghệ điện thoại thông minh-Sim thông qua điện thoại thông minh tích hợp ứng dụng quản lý pin, dễ dàng theo dõi và kết nối 3G / GPS không dây hoặc điều hướng đến trạm sạc gần nhất. Xe được trang bị đèn pha LED, đèn định vị ban ngày LED, đèn hậu LED, loa nghe nhạc MP3 và có thể tạo ra 999 âm thanh xả khác nhau.

Được trang bị an toàn với phanh đĩa hai bánh, có chức năng phanh kết hợp với phanh điện tử CBS và EBS, cùng chứng nhận chống nước IP67.

Giá của chiếc xe điện Mbigo là 39,8 triệu Mbi X, phiên bản Mbi S là 49,5 triệu đô la Mỹ và Mbi V là 59,5 triệu đô la Mỹ. Giá máy xăng của VinFast Klara dao động từ 30 triệu đến 50 triệu, còn của Pega NewTech là 21,7 triệu. Khi Mbigo vào thị trường Việt Nam, giá cao và thương hiệu mới sẽ là một thách thức lớn.

Giá Mbigo Mbi S là 49,5 triệu đồng, ngang ngửa Yamaha NM-X hay Honda PC-X. -Lương Dung

    Leave Your Comment Here