Khách sạn Pullman Saigon Centre đón khách Mercedes

Là khách sạn thương hiệu Pullman thứ ba tại Việt Nam do Tập đoàn Accor quản lý, Khách sạn Pullman Saigon Centre tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Để phù hợp với tiêu chuẩn năm sao chất lượng cao, khách sạn cũng đặc biệt chú trọng đến phương tiện di chuyển và đưa đón phù hợp.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý Haxaco thực tế đã thực hiện nghi thức bàn và đưa xe vào khách sạn Pullman Saigon Centre.

Ông Zayne Boon, Tổng giám đốc khách sạn, cho biết: “Chúng tôi muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với các tính năng và công nghệ tiên tiến, Mercedes-Benz sẽ mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho tất cả du khách.» E 200 và C 250 Exclusive có tính thẩm mỹ trang nhã và công nghệ hiện đại. Cả hai mẫu xe đều có các chức năng thông minh và công nghệ mới nhất của thương hiệu “Ngôi sao ba điểm”, bao gồm: Công nghệ ECO start / stop tự động ngắt động cơ khi dừng hoặc không sử dụng; Parktronic Hệ thống hỗ trợ đỗ xe có thể nhận biết và hỗ trợ đỗ xe; Hệ thống định vị và GPS với bản đồ 3D Việt Nam; Cân bằng không khí giúp lọc sạch không khí và ion hóa oxy tạo ra hương thơm thông minh; Speedtronic cho phép điều chỉnh tốc độ cần thiết trong phạm vi tốc độ giới hạn.

E 200 và C 250 Exclusive có tính thẩm mỹ trang nhã và công nghệ hiện đại. – – Ông L. Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành xe du lịch tại Việt Nam “E 200 và C 250 Exclusive được thiết kế để mang lại công việc cho khách hàng thời gian giải trí Hiệu quả và trải nghiệm cuộc sống phong cách. Khách sạn Pullman Saigon Centre. Hai thương hiệu có chung tầm nhìn khi mang đến những trải nghiệm thời trang và hiện đại cho khách hàng.

Khách sạn Pullman Saigon Centre không phải là khách sạn Đức đầu tiên tại Việt Nam chọn Mercedes-Benz làm phương tiện chở khách, công ty Đức này là hãng xe sang đã bán chiếc E 250 AMG cho Pullman Đà Nẵng. Khách sạn đã tăng 80% thị phần xe đưa đón hạng sang. Và khu nghỉ mát năm sao của họ.

Khách sạn Pullman Saigon Centre và Mercedes-Benz Việt Nam có chung tầm nhìn là mang đến cho du khách trải nghiệm hiện đại và thanh lịch. Những quốc gia có sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, như Park Hyatt, Intercontinental Hotel, Reverie Park, Caravelle … cũng chọn Mercedes. Mercedes-Benz cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng.

    Leave Your Comment Here