9 mẫu xe nổi bật tại Triển lãm ô tô quốc tế 2015

Triển lãm Ô tô Quốc tế 2015 (VIMS 2015) có diện tích hơn 4000m2 tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội, có tổng cộng 9 thương hiệu xe nhập khẩu tham gia, bao gồm: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC .

Audi Q3 mới mang đến những nâng cấp đáng kể về ngoại thất và nội thất để phù hợp với những khách hàng yêu cầu những chiếc SUV nhỏ gọn và tinh tế. Tuy nhiên, Audi vẫn không ngừng cải tiến các mẫu xe của mình để chúng tốt hơn và hiệu quả hơn. Audi Q3 mới nổi bật với thiết kế cải tiến và ứng dụng nhiều công nghệ mới.

Động cơ xăng TFSI 4 xi lanh hiệu suất cao cải thiện công suất động cơ đồng thời giảm tiêu hao nhiên liệu. liệu. Kết hợp với hộp số tự động S tronic 7 cấp, Audi Q3 mới có thể tăng tốc mạnh mẽ và đạt mô-men xoắn cực đại nhanh chóng. Động cơ 2.0 TFSI là động cơ mạnh mẽ nhất được sử dụng trên Audi Q3 và đạt tiêu chuẩn Euro 4.

BMW 6 Series GranCoupé mới có thiết kế ngoại thất rất hầm hố và thể thao, được thể hiện rõ nét trên lưới tản nhiệt và full LED của nhà thiết kế mới. Ánh sáng tiêu chuẩn. Khách tham quan có cơ hội trải nghiệm hệ thống giải trí và trang thiết bị tiên tiến của xe. Là sự kết hợp của một mẫu xe thể thao 4 cửa mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Jaguar, thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc, đã mang đến mẫu xe mui trần kiểu F đại diện cho phong cách thiết kế và sản xuất của Jaguar. F-type R roadster G có ngoại hình nổi bật, có hai màu đen và đỏ, trang bị sức mạnh là khối động cơ 5.0 V8 L cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 4,2 giây. .

Sự ra mắt của New Discovery Sport tại VIMS 2015 như tiếp thêm luồng sinh khí mới vào lĩnh vực tiện ích hạng sang. Thiết kế được trau chuốt theo xu hướng thời trang nhẹ nhàng, nhưng vẫn ẩn chứa sự mạnh mẽ và đẳng cấp cần có của một chiếc SUV nhỏ gọn năng động và nổi bật.

Chỉ có các đại diện đến từ Đài Loan tham dự triển lãm, được trang bị những chiếc xe crossover mạnh mẽ và tiện dụng. So với phiên bản cũ, Luxgen U6 Turbo Eco Hyper 2015 đã được cải tiến đáng kể. Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp Aisin. Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, không chỉ tăng tính an toàn mà còn tạo hiệu ứng như viên kim cương. Khi cửa đóng hoặc mở, đèn sẽ sáng.

MINI Cooper S 5 cửa vẫn mang logo dòng MINI. Điểm độc đáo của thiết kế 5 cửa là cung cấp nhiều chỗ để chân cho hàng ghế sau và sức chứa hành lý cũng được cải thiện. Ngoài ra, cả hai phiên bản động cơ Cooper và Cooper S (bao gồm cả phiên bản động cơ diesel) đều sử dụng công nghệ MINI TwinPower Turbo và đạt tiêu chuẩn khí thải EU6 cao nhất hiện nay tại Châu Âu. Tại triển lãm VIMS 2015, 911 GT3 RS thế hệ thứ 5 là mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của hãng xe thể thao danh tiếng của Đức. Xe vừa được trưng bày tại Geneva International Motor Show vào tháng 5/2015. Phiên bản hiệu suất cao của chiếc 911 huyền thoại này được gọi là siêu xe thể thao đường phố, với ngoại hình bắt mắt, nội thất và động cơ kiểu xe đua. Cải tiến với sức mạnh tối ưu. Kể từ lần đầu ra mắt tại Việt Nam vào năm 2013, mẫu xe hatchback lịch lãm Renault Mégane 2015 sẽ được trình làng tại triển lãm VIMS. Đuôi xe có sự thay đổi lớn về diện mạo ở phần lưới tản nhiệt với logo kim cương mạ crom cỡ lớn. Khi hành khách có 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân điện tử, bộ phân phối lực phanh điện tử và ghế trẻ em Isofix quanh xe, xe cũng có thể mang đến sự an toàn tốt nhất. — “Qifeng” BAIC tham gia triển lãm VIMS 2015 này với mức giá thấp hơn, và mẫu CC đã được trưng bày. Chiếc xe có nhiều nét rất giống xe châu Âu, nhưng vẫn có nét trẻ trung về thiết kế và phụ kiện hấp dẫn. CC cũng được trang bị các hệ thống hiện đại, như nút bấm khởi động, bàn đạp thể thao, camera lùi, cảm biến trước sau, hệ thống âm thanh Bose 9 loa, ghế lái chỉnh điện, sưởi và làm mát, cửa sổ trời … … “Triển lãm ô tô sẽ được tổ chức tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 9 tháng 10 đến ngày 13 tháng 10 (vào ngày 9 tháng 10 cho giới truyền thông và khách mời; từ ngày 10 đến 13 tháng 10 mở cửa cho khách du lịch). – www.vietnaminternationalmotorshow.vn tham gia cuộc thi trực tuyến và có cơ hội nhận vé, cùng trải nghiệm thiết kế tuyệt vời của 9 thương hiệu xe hơi quốc tế. “

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here