Ba ô tô VinFast bán chạy trong tháng 9

So với tháng 8, doanh số bán xe VinFast Lux tăng – theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và VinFast, trong tháng 9, các hãng xe Việt Nam bán được 3.626 xe, đứng thứ 4 trong tổng số . thị trường. Doanh số 3 mẫu xe của hãng là 1.515, 1.307 và 804, lần lượt thuộc về Fadil, Lux SA2.0 và Lux A2.0. So với tháng 8, doanh số của mẫu Lux SA2.0 tăng 999 chiếc, còn Lux A2.0 tăng 467 chiếc.

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2 trong lĩnh vực xe hạng sang. Dấu chân trên thị trường tăng 0 ngày. Cụ thể, mẫu SUV của VinFast bán được 1.307 chiếc. Lux SA2.0 nằm trong phân khúc SUV cỡ E, giá bán cao hơn các xe phân khúc D như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

Lux SA2.0 tọa lạc trên cổ núi Cao nguyên Đồng Văn, Hà Giang .

Xe Lux A2.0 cũng đạt doanh số ấn tượng 804 xe. Nằm ở phân khúc E nhưng giá Lux A2.0 có một số phiên bản gần với phân khúc D bình dân. Doanh số của Toyota Camry, Mazda 6 hay Honda Accord trong tháng 9 lần lượt là 378, 171 và 23 xe.

Chính sách bán hàng là một trong những yếu tố giúp VinFast lấy lòng người dùng trong thời gian qua. Hãng xe Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 5 năm cho cả hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0, thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và cam kết lâu dài với đối tác. Bên cạnh đó, nhà sản xuất ô tô Việt Nam cũng đã áp dụng một loạt các chương trình tri ân gần đây như tặng quà miễn phí cho người dùng cũ đã mua chiếc ô tô VinFast thứ hai hoặc mua tặng người thân. Từ đó, chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao qua trải nghiệm thực tế.

VinFast Lux A2.0 tại trung tâm thành phố Hà Nội.

“Việc VinFast thực hiện chính sách bán hàng rất độc đáo và đặc thù trong khu vực. Ngoài ra, cảm ơn Với hệ sinh thái đa dạng của tập đoàn mẹ, người dùng có thể được hưởng nhiều lợi ích khác nhau ”, quản trị viên Diễn đàn ô tô cho biết.

Từ đó khách hàng Việt Nam không còn là thương hiệu lâu dài nữa, ngày nay khách hàng Việt Nam không ngần ngại lựa chọn sản phẩm của các nhà sản xuất trẻ Việt Nam nhưng chất lượng lại rất đáng tin cậy. Chính sách bán hàng tốt có thể giúp “Ngôi sao đang lên” của VinFast có chỗ đứng trên thị trường, lúc này người dùng dễ dàng sử dụng các dòng xe cao cấp hơn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống lên rất nhiều. — Fadil đứng đầu trong phân khúc thị trường ở hạng A. Đồng thời, sự xuất hiện của Fadil (Fadil) đã mang đến một xu hướng mới cho đối thủ của anh là võ sĩ người Nhật và người Nhật. Trong tháng 9, doanh số của mẫu xe đô thị này đạt 1.515 xe, chỉ đứng sau các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo.

Vốn là đoạn thị trường thấp nhất và đoạn thị trường dễ tiếp cận nhất với khách hàng. Đối với những người mua xe mới, doanh số bán xe loại A thường chiếm tỷ lệ cao trong nhiều năm. Fadil gia nhập vị trí của kẻ đến sau nên xe được trang bị nhiều trang bị và tính năng an toàn bậc nhất. Đồng thời, so với các đối thủ, VinFast cung cấp nhiều chính sách khuyến mãi, hậu mãi khác biệt. Tất cả những điều này nhằm tăng doanh số bán hàng nhưng đồng thời cũng vì lợi ích cao nhất của người dùng.

Fadil đã được ra mắt trong nước.

Ví dụ, bên cạnh các biện pháp khuyến khích chính, công ty còn cung cấp nhiều chương trình cảm ơn cho những người dùng trước đây trong suốt hai năm mua xe VinFast, để nếu bạn sẵn sàng ‘săn đón’ những người không muốn Vì vậy, nhiều người có thể sở hữu một chiếc ô tô với giá thực tế thấp hơn nhiều so với giá niêm yết. Hãy sử dụng chúng.

Nhiều chuyên gia nhận xét về chính sách bán hàng hấp dẫn làm giảm sự tò mò của mọi người về nền kinh tế Nền kinh tế này thu hút rất nhiều người. Trước hết là người mua. Nhiều người không định mua xe cũng đã quyết định chuyển từ 2 bánh sang 4 bánh. Đây là lý do Fadil luôn dẫn đầu dòng xe hạng A và trở thành thị trường trong vài tháng qua. Chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường .

“Khi có nhiều lựa chọn hơn trên thị trường, người dùng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ chúng. Về chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi. Fadil đã một phần đạt được mục tiêu này tại thị trường Phần A. Thị phần trở thành hiện thực và trở thành quốc xe của tương lai.

    Leave Your Comment Here