Toyota bán gần 3.000 xe Vios trong tháng 9

Báo cáo doanh số tháng 9/2020 của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy Toyota Vios tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong tháng đó và 9 tháng đầu năm nay. -Phiên bản Toyota Vios mới nhất. Ảnh: TMV.

Cụ thể, mẫu sedan cỡ B của Toyota đã bán được 2.912 xe trong tháng 9, nhiều hơn 1.095 xe so với đối thủ xếp sau Hyundai Accent (đối thủ). Trong 9 tháng đầu năm nay, doanh số bán xe Vios (Vios) đạt 19.120 chiếc, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam. Cũng giống như năm 2019. Ông nói: “Một trong những lý do là cảm giác của người dùng trong giai đoạn thị trường khó khăn, vì Covid-19 ưu tiên lựa chọn sản phẩm an toàn và có niềm tin vào thị trường thay vì ra mắt xe mới. .

Nhờ những đường nét trang trí táo bạo mà mặt trước cá tính hơn.

Vios mới có ngoại hình trung tính, động cơ đủ dùng, nội thất đơn giản, độc đáo, khó “hâm mộ” người dùng trẻ khi gặp lần đầu, nhưng với nhóm người trải nghiệm, yêu giá trị thực dụng thì Vios Điều đó dễ thuyết phục, mẫu sedan cỡ B mang nhiều giá trị cốt lõi của thương hiệu Toyota, bền bỉ, tiêu hao nhiên liệu, sẵn có phụ tùng thay thế và tính thanh khoản cao của thị trường.

Thống kê từ các đại lý Toyota cho thấy sau hai năm, giá trị chiếc xe của anh đã mất đi khoảng 16,8%, và giá trị của chiếc xe sau năm năm đã mất 29,4%. Khách hàng thích giá trị cốt lõi của nó. Vios nhưng trong thời đại mới không ngừng “vực dậy” độ tuổi của khách hàng mục tiêu, ở phiên bản mới nhất, Vios trông trẻ trung hơn, táo bạo hơn và hiện đại hơn.

— Bên trong phiên bản Toyota Vios cao cấp hơn Trang trí.

Công ty đã bổ sung bộ phụ kiện thể thao trang trí ngoại thất tùy chọn của Vios, bao gồm các tấm ốp trước và sau và các tấm ốp bên. Được hãng thiết kế, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng tại Việt Nam.

Trong lần nâng cấp vừa qua, cả 3 phiên bản của Vios đều có hệ thống giải trí kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Bản đầu Vios G được trang bị Kiểm soát hành trình, cảm biến góc trước và sau, camera quan sát phía sau và màn hình màu TFT. Vios E CVT có camera sau, ghế da và hệ thống giải trí nâng cấp từ CD lên DVD.

Vios E MT là phiên bản thấp nhất, nhưng Hãng đã cải tiến nhất là phanh sau tang trống là phanh đĩa, ít trang bị hơn đối thủ, nội thất xe được trang bị ghế da PVC Hệ thống giải trí với đầu DVD, bên ngoài xe được trang bị thêm đèn sương mù. , Gương chiếu hậu chỉnh điện và camera quan sát sau gập điện 2017. Công nghệ an toàn là sự lột xác của Vios, ba phiên bản này được trang bị 7 túi khí, cân điện tử và giá khởi động ngang dốc, xe được trang bị loại ba điểm cho 5 chỗ ngồi Hệ thống dây đai an toàn Giá của 3 phiên bản Vios E MT, E CVT và G CVT lần lượt là 490 triệu đồng, 540 triệu đồng và 570 triệu đồng, Toyota là Vios E được trang bị 3 túi khí. MT và E CVT mang đến nhiều sự lựa chọn hơn, giá rẻ hơn và người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn. Ring Wigo Home ”cho khách hàng đến làm dịch vụ tại các đại lý và cửa hàng dịch vụ chính hãng của Toyota. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

    Leave Your Comment Here