iPhone 6 tắt hơi gần Tết

Trên thị trường di động, tùy thuộc vào phiên bản, lần này iPhone 6 giảm vài trăm đến một triệu so với cuối tháng trước, từ 16,5 xuống gần 17 triệu. Tại một số cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giá của phiên bản iPhone 6 16 GB hiện chưa đến 16 triệu đồng. Trên một số trang thương mại điện tử, giá của phiên bản này cũng đã giảm xuống dưới 15 đồng Việt Nam. Tuy nhiên, một số không nhiều.

iPhone 6 vẫn được bán trên thị trường cao cấp.

Ông Tuấn, người điều hành hệ thống tại Hà Nội, cho biết sức mua của iPhone không giảm trong những năm gần đây6. Việc giảm giá là do nguồn hàng hóa dồi dào trong dịp Tết của các mặt hàng cũng như kích thích nhu cầu và các phong trào cạnh tranh. IPhone 6 vàng luôn đắt hơn và bán tốt hơn, trong khi phiên bản trắng và đen có giá từ 16,5 đến 16,6 triệu đồng. Phiên bản 16 GB vẫn còn phổ biến do giá thấp. Những sản phẩm này chủ yếu ở Hồng Kông, Singapore và Hoa Kỳ, và các sản phẩm mới chưa được kích hoạt.

Không chỉ với “sản phẩm di động”, giá phân phối iPhone 6 thực tế cũng có dấu hiệu giảm ở một số nơi. Ánh sáng. Theo nhà phân phối FPT, giá bán chính thức của iPhone 6 và 6 Plus không thay đổi. Mới đây, chỉ có 8 GB phiên bản iPhone 4S đã giảm giá hàng triệu đồng Việt Nam. Tuy nhiên, tại một số cửa hàng và hệ thống bán lẻ, giá của iPhone 6 thấp hơn hàng trăm nghìn đến hàng triệu đồng Việt Nam.

Giá của phiên bản 16 GB của sản phẩm FPT là 17,79 triệu đồng, nhưng giá bán thực tế khoảng 17,2 đến 17,3 triệu đồng. Trong kỳ nghỉ Têt, một số cửa hàng thậm chí còn giảm giá xuống còn 16,8 triệu đồng. So với giá niêm yết, giá thị trường thực tế của mẫu chính hãng 64 GB hoặc 128 GB cũng gần 1 triệu đồng.

Giá iPhone 6 đã giảm từ hàng trăm nghìn đồng Việt Nam xuống còn một triệu đồng Việt Nam. Một tháng trước.

Mặc dù giá của iPhone 6 đã dao động mạnh trong thời gian gần đây, giá của điện thoại máy tính bảng iPhone 6 Plus không thay đổi nhiều. Phiên bản giảm giá nổi bật nhất tháng trước là chiếc di động 6 “64GB”, thấp hơn gần 21 triệu đồng khi giá thấp hơn 20 triệu vào đầu năm. Phiên bản 16 GB có dung lượng thấp nhất hiện có giá hơn 17 triệu euro. Theo cửa hàng, so với các smartphone cao cấp thông thường (đặc biệt là phiên bản 64 GB), iPhone 6 Plus màn hình lớn vẫn bán chạy, nhưng so với iPhone 6, con số này đã mất rất nhiều.

    Leave Your Comment Here