Tai nạn giao thông ở Beining giảm hơn 10%

Các kết quả trên là do công tác an toàn đường bộ chặt chẽ và kịp thời của chính quyền tỉnh. Ủy ban An toàn Đường bộ tỉnh khuyến nghị ủy ban nhân dân các cấp phát triển các giải pháp thiết thực và đồng bộ để giảm thiểu tai nạn giao thông. Đặc biệt, Ủy ban An toàn Đường bộ tỉnh cũng cam kết phổ biến thông tin đến công chúng, bao gồm cả những người sống và tham gia giao thông đường bộ quốc gia. – 18 quốc lộ đi qua Bắc Ninh là một trong những động mạch, và đóng một vai trò kinh tế và xã hội quan trọng trong việc lưu thông và lưu thông của dân cư tỉnh. Tuy nhiên, nhiều năm trước, con đường này được coi là “con đường tử thần” cho người đi đường, vì tai nạn vẫn xảy ra ở mức độ cao, gây ra nhiều cái chết và thiệt hại về tài sản. hàng trăm triệu. Ngoài cơ sở hạ tầng, vẫn còn nhiều thiếu sót trong các hoạt động hàng ngày của người dân ở đây, điều này cũng có tác động lớn hơn đối với người tham gia giao thông.

Năm 2010 và 2011, nhiều người đã qua đời. Quốc lộ 18 vào tháng 9 và tháng 10 rất cần nhựa đường để làm ruộng lúa. Đặc biệt là việc đốt rơm sẽ tạo ra rất nhiều khói, ảnh hưởng đến tầm nhìn của người đi đường. Những nguy hiểm tiềm ẩn này có thể dẫn đến nhiều vụ tai nạn giao thông đường bộ đáng tiếc và gây hậu quả cho gia đình và xã hội.

Ngoài việc hợp tác với các tổ chức và các sở chức năng, Cục An toàn Đường bộ tỉnh cũng quyết định thực hiện tuyên truyền và giáo dục để giáo dục người dân bên cạnh đường cao tốc và đường cao tốc. Những người tham gia vào giao thông vận tải đóng một vai trò rất quan trọng. Từ cuối năm 2011 đến nay, Ủy ban An toàn Đường bộ tỉnh đã phối hợp dự án cải thiện an toàn đường bộ của đường cao tốc phía Bắc, và tổ chức một cuộc họp công khai tại chỗ.

Mỗi tuần, Điều phối viên Le tổ chức ít nhất hai cuộc họp công khai cho cư dân trong khu dân cư dọc theo đường cao tốc. Các chủ đề quan tâm là công khai về luật giao thông đường bộ và công khai về văn hóa giao thông.

Người dân được lưu hành rộng rãi trong luật giao thông đường bộ, quy định cụ thể, xử phạt, v.v … Đồng thời, người dân được giới thiệu vi phạm người tham gia giao thông, chú ý phòng ngừa, thúc đẩy văn hóa nhận thức giao thông của hành động, để giảm tác động của đường nhận thức Các yếu tố an toàn.

Trong lần công khai gần đây của trang web, điều phối viên dự án đã rất vui khi thực hiện các hoạt động tại hai xã của Việt Cộng, Delang và Quwo. Không còn bất kỳ việc làm khô ruộng lúa và đốt rơm dọc theo đường cao tốc. Ông Nguyễn Ngọc Thái, trưởng phòng an toàn đường bộ tại Bắc Ninh, cho biết: “Khi nội dung công khai hợp lý, hình thức công khai sẽ sinh động và sống động. Mô phỏng và đề xuất các giải pháp cụ thể. Mọi người sẽ thay đổi nhận thức và quảng bá các tác phẩm tốt. Đến cuối năm nay, Ủy ban An toàn Giao thông tỉnh sẽ tiếp tục lãnh đạo và sáp nhập với các bộ phận chức năng thực tế. Việc sử dụng các giải pháp triệt để và đồng bộ để đảm bảo an toàn đường bộ. Đặc biệt là sự công khai sẽ được đánh giá cao .

Feng Tao

    Leave Your Comment Here