Ford Escape trở về Việt Nam

Đây chỉ là một khái niệm không đầy đủ. Vào tháng 5 năm 2020, các nhà sản xuất ô tô của Hoa Kỳ tại Việt Nam mới cài đặt Escape .

Escape đã có mặt tại Việt Nam từ lâu, nhưng nó đã ngừng sản xuất kể từ cuối năm 2013 .

Đây chỉ đơn giản là một ‘ một phiên bản khái niệm. hoàn thành Vào tháng 5 năm 2020, một nhà sản xuất ô tô Việt Nam tại Hoa Kỳ mới cài đặt Escape .

Escape đã có mặt tại Việt Nam từ lâu, nhưng kể từ cuối năm 2013, nó đã ngừng sản xuất .

Sau hơn 5 năm. Thị trường Việt Nam đang dần biến mất, thiết kế của Escape mềm mại và tròn trịa, và các sản phẩm thế hệ trước thì vuông vắn và cứng nhắc hơn.

Chiếc crossover hơi giống với Aston Martin, hơi giống với chiếc Porsche Macan, đặc biệt là sau khi biến mất ở thị trường Việt Nam hơn 5 năm, Escape trở lại với thiết kế mềm mại và tan chảy, các đường nét tròn hơn, nhưng có vẻ Không còn cứng nhắc. Cáp thế hệ trước.

Chiếc crossover hơi giống với Aston Martin, và một số giống như Porsche Macan, đặc biệt là về ánh sáng.

Những khách hàng đã sử dụng Escape trong quá khứ sẽ cần một chút thời gian để làm quen với nó và thế hệ mới đã nhận được một cảm giác.

Tại thị trường Việt Nam, Escape thuộc lĩnh vực C và có những đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực này, như Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Nissan X-Trail.

Khách hàng cũ của Escape sẽ dành thời gian thích nghi với thế hệ mới và được chào đón.

Tại thị trường Việt Nam, Escape thuộc loại C, và có những đối thủ cạnh tranh trong danh mục này, như Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Nissan X-Trail .

Xe được trang bị nhiều Chức năng an toàn chủ động và thụ động.

Chiếc xe được trang bị nhiều chức năng an toàn chủ động và thụ động. Đây là một chiếc xe trưng bày, Ford Việt Nam chưa đưa ra thông báo. Xe riêng. Đồng thời, tại thị trường Mỹ, thế hệ Escape mới đã chọn động cơ EcoBoost 1.5, 2.0 và Hybrid 2.5. Hộp số tự động 6 cấp. Bắt đầu từ 24.900 USD, tại thị trường Mỹ, thế hệ Escape mới đã chọn các động cơ EcoBoost 1.5, 2.0 và Hybrid 2.5. Hộp số tự động 6 cấp. Giá bắt đầu từ $ 24,900.

Nội thất hoàn toàn mới, với bảng điều khiển thiết bị kỹ thuật số 12,3 inch. Có một màn hình lớn phía trên bảng điều khiển cho hệ thống thông tin giải trí XYNC 3 tích hợp, hỗ trợ các kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Bảng điều khiển thông qua một thiết kế nội thất hoàn toàn mới. Số 12,3 inch. Màn hình lớn được đặt phía trên bảng điều khiển của hệ thống thông tin giải trí tích hợp XYNC 3, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Cần số trở thành một núm. Xe có các chế độ lái bình thường, sinh thái, thể thao, lái xe và tuyết / cát .

VMS 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 23 đến 27 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Một nut bâm. Xe có các chế độ lái bình thường, sinh thái, thể thao, taxi và tuyết / cát .

VMS 2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 23 đến 27 tháng 10 .

— -Dung dung

    Leave Your Comment Here