Xe Zotye Z3-Trung Quốc được bán với giá 518 triệu USD tại Việt Nam

Zotye T300 sẽ đến Việt Nam vào năm 2017. Chiếc xe này được một công ty tại Hà Nội mang đến và bán chủ yếu cho khách hàng ở khu vực phía Bắc, được gọi là Z3.

Zotye Z3 là chiếc xe đầu tiên tại Việt Nam. — Z3 là một phần của dòng T của Zotye, trong đó Z3 là nhà sản xuất xe hơi tư nhân hàng đầu của Trung Quốc. Chiếc crossover năm chỗ được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017. Về kích thước, Z3 sánh ngang với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Chevrolet Trax và giá trị thương hiệu thấp hơn.

Thiết kế bên ngoài của Zotye nhìn từ bên cạnh. Z3 Mazda CX-3 khá hiện đại có hình dạng tương tự. Xe có đèn pha và đèn sương mù. Bánh xe 17 inch.

Zotye Z3 được trang bị vô lăng đa chức năng hai tông màu, ba tông màu. Các mô hình được công bố tại Việt Nam có cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái điện và điều hòa không khí tự động. Ghế da, Z3 tại Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít, công suất 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 215 Nm. Hộp số CVT, dẫn động cầu trước. Tại Trung Quốc, các mẫu xe nhỏ xuyên biên giới có thể chọn hộp số tay 5 cấp. Một công ty tư nhân tại Hà Nội hiện đang bán Zotye Z3 với giá 518 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí cán.

Zotye Z3 hoặc T300 là một trong nhiều mẫu do Trung Quốc sản xuất tại Việt Nam. Ưu điểm là giá rẻ, nhưng vẫn thiếu nhận thức về thương hiệu, đặc biệt là Zotye, đặc biệt là ô tô Trung Quốc, đã khó chinh phục khách hàng Việt Nam trong nhiều năm.

    Leave Your Comment Here