Giá SSD giảm

Hiện tại, giá của ổ SSD đa năng 120 GB đã tăng từ 2,2 lên 2,6 triệu đồng, trong khi giá của các sản phẩm này vượt quá 3 triệu một năm trước. Ví dụ, SSD Intel 330 trước đây có giá 3,2 triệu, nhưng bây giờ là 2,6 triệu (giảm 20%). Kingston SV300S37A có giá chỉ 2,29 triệu đồng, độ linh hoạt OCZ là 2,45 triệu đồng … Trên thị trường hiện nay, giá hơn 3 triệu đồng, người tiêu dùng có thể mua model OCSD mới nhất, như OCZ và các mẫu SSD 128 GB mới nhất khác Nó nhanh hơn 1,5 lần so với SSD thông thường. Theo các cửa hàng Hà Nội, doanh số SSD đã tăng đáng kể trong năm qua. Tại Hà Nội Computer, số lượng SSD được bán trong năm 2012 tăng từ 50% đến 60% so với năm trước. Trong các siêu thị như Trần Anh, Phúc Anh, Đăng Khoa … Dung lượng lưu trữ của Kingston, dung lượng từ 90 đến 120 GB, doanh số OCZ rất tốt. Đại diện siêu thị Trần Anh cho biết, việc giảm giá SSD xuống một phần ba giúp sản phẩm phù hợp hơn với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng. Hầu hết người mua liên quan đến trò chơi hoặc đồ họa đều cần SSD để cải thiện hiệu suất máy tính để bàn.

Lý do khiến giá SSD giảm nhanh là do một đại diện lớn của OCZ cho biết do sự phát triển chung, xu hướng của sản phẩm – sự phát triển của ngành công nghiệp bán dẫn, sự phổ biến của bộ nhớ bán dẫn. Ngoài ra, các nhà sản xuất đã cải thiện tỷ lệ giá / hiệu suất bằng công nghệ của riêng họ (ví dụ: tự phát triển nhiều thành phần (khối điều khiển, thân xe, phần sụn …)) mà không phải phụ thuộc vào đối tác. Giúp giảm thêm chi phí.

Dòng SSD mới không được đưa ra thị trường cho đến năm 2013. Đại diện máy tính Hà Nội Nguyễn Trung Kiên cho biết: “Dự đoán xu hướng của năm nay, tốc độ và dung lượng của ổ đĩa trạng thái rắn sẽ tiếp tục tăng.” Ví dụ, OCZ gần đây đã tung ra thị trường đầu đọc vector SSD để sử dụng bộ điều khiển thế hệ thứ hai (khối điều khiển) để Tăng đáng kể tốc độ. Intel cũng đã thử nghiệm việc phát hành ổ đĩa M-SSD, có thể được cài đặt trong máy tính xách tay hoặc ở dạng NUC (còn được gọi là đơn vị tính toán thế hệ tiếp theo, ở dạng nhỏ gọn như máy tính mini). Có 2 dòng cao cấp phổ biến. Không có nhiều model cao cấp, với dung lượng lớn hơn (khoảng 128 MB), tốc độ đọc / ghi nhanh hơn các dòng thông thường và thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Mặc dù các dòng phổ biến có dung lượng 60, 90 và 120 GB, tốc độ đọc / ghi thông thường là 300 đến 500 MB / giây và thời gian bảo hành là 3 năm.

Dữ liệu cực nhanh của SSD Ông Nguyễn Trung Kiên cho biết thời gian truy cập được cải thiện đáng kể hiệu năng hệ điều hành. Ngoài ra, do không có các thành phần cơ khí di động như đĩa truyền thống, SSD không ồn, không rung, bền, ít sinh nhiệt và tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, chỉ những người đang tham gia xử lý đồ họa hoặc cần xử lý tốc độ cao mới nên chọn dòng SSD cao cấp. Đối với các nhu cầu thông thường, như làm việc, chơi game, duyệt Internet, xem phim / nhạc / bóng đá trực tuyến, dung lượng từ 90 đến 120 GB là đủ để đáp ứng nhu cầu của hệ điều hành và các ứng dụng quan trọng. Đồng thời, ổ SSD 60 GB có thể nhanh, điều này sẽ hạn chế tốc độ. Do đó, một số người tiêu dùng chọn tính năng này để tạo bộ đệm SSD (bộ đệm cho ổ cứng) để giúp ổ cứng đọc nhanh hơn.

– Về mặt kỹ thuật, bộ điều khiển SSD (khối điều khiển) là quan trọng nhất. Người dùng có thể gặp phải kiểm tra được tiến hành bởi Sandforce hoặc Indilinx. “Nếu SSD sử dụng cùng một bộ điều khiển, chẳng hạn như Sandforce như Adata S510, Patriot Pyro SE, hoạt động của chúng sẽ không khác nhau, có lẽ chỉ có khả năng tương thích phần cứng và giá là khác nhau. Tuy nhiên, người dùng nên chuyển sang thế hệ mới nhất. Kiểm soát khối để đảm bảo hiệu suất tốt. Hoàng Linh, thành viên của Diendantinhoc, cho biết: “Hiệu suất và tỷ lệ lỗi là thấp nhất. Thương hiệu phổ biến với bảo hành tốt.

    Leave Your Comment Here