Porsche phát hành Macan S với động cơ V6

Phiên bản Macan S mới có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h chỉ trong 5,1 giây, với tốc độ tối đa là 254 km / h. Chiếc xe đã được cải tiến toàn diện trên Macan mới, bao gồm thanh đèn LED phía sau, Quản lý truyền thông Porsche (PCM) mới và màn hình cảm ứng 10,9 inch. – Porsche Macan S 2019 tại Việt Nam có giá khởi điểm 3,6 tỷ đồng.

Ngoại hình của Macan mới không thay đổi. Phiên bản Macan S sử dụng đèn pha tiêu chuẩn với công nghệ LED. Tùy chọn nâng cấp là hệ thống đèn điện. Tự động sử dụng để điều chỉnh ánh sáng theo từng tình huống, dải đèn LED phía sau có ba kích cỡ.

Trong bộ chia tần số, vô lăng thể thao GT là một chức năng tùy chọn. Đây là một tay lái gắn trên 911, giúp cải thiện chất lượng của các môn thể thao được thiết kế bên trong. Các nút của công tắc vô lăng được tích hợp trong vô lăng. Ngoài ra, tiêu chuẩn được trang bị bộ sưởi kính chắn gió và bộ lọc không khí ion hóa và bộ lọc không khí hạt mịn để cải thiện chất lượng không khí bên trong xe. Một màn hình cảm ứng của Porsche với màn hình cảm ứng full HD 10,9 inch bao gồm kết nối cho điện thoại di động, hai giao diện âm thanh và điều khiển giọng nói thông minh.

Macan S có màn hình nhấp chuột trung tâm 10,9 inch. – Trong khung máy, hệ thống treo sử dụng lò xo nhôm thay vì các bộ phận bằng thép trước đây. Thanh cân bằng mới sau khi điều chỉnh tốt cũng có thể đảm bảo kiểm soát ổn định hơn. Bàn đạp phanh nhẹ hơn so với sử dụng vật liệu mới. Macan S mới có đĩa phanh trước lớn hơn và thể thao hơn. Độ dày của đĩa đã được tăng thêm 2 mm.

Tại Việt Nam, Porsche Macan cạnh tranh với hai mẫu xe nhập khẩu khác là Jaguar F-Pace và Range Rover. Velar cũng bán xác thực. Tuy nhiên, Macan S dễ dàng hơn cho người tiêu dùng lựa chọn, vì mặc dù Macan S đắt hơn 500 triệu đồng Việt Nam so với Jaguar F-Pace tiêu chuẩn, động cơ và sức mạnh của Macan S tốt hơn và Range Rover Velar có giá 4,1 Từ một tỷ đồng. – Bảo Thanh

    Leave Your Comment Here