Mini Cooper S mui trần có giá gần 2,2 tỷ đồng

Các phiên bản vòng đời của các mẫu 3 cửa Mini, 5 cửa và Mini Cabriolet đã được thay đổi về thiết kế, hộp số, động cơ và các phụ kiện tùy chọn. Bên ngoài, tùy thuộc vào điều kiện đường xá, đèn pha tròn hiển thị đã được cải thiện với khả năng chiếu sáng thấp và cao. Đèn LED chạy ban ngày được kết hợp với đèn báo rẽ nổi bật.

Mini Cooper S chăm chỉ có giá 2,05 tỷ đồng Việt Nam.

Đèn đuôi được thiết kế đặc biệt với các biểu thức. Tượng cờ Anh. Logo mini mới có thiết kế đơn giản. Ngoài ra, bánh xe hợp kim 17 inch là trang bị tiêu chuẩn của Mini Cooper.

Phiên bản Mini mới cải tiến động cơ TwinPower Turbo, bộ điều khiển điện tử, thiết bị cung cấp nhiên liệu, nạp khí, làm mát và hệ thống xả. Mui xe nhẹ hơn vì nó được làm bằng nhựa gia cố sợi carbon. Ngoài ra, tất cả các động cơ xăng đều được phun nhiên liệu trực tiếp, áp suất tối đa được tăng từ 200 bar lên 350 bar, và bộ tăng áp được làm bằng vật liệu chịu nhiệt cao. Hộp số ly hợp kép Steptronic với công tắc tay cầm bán tự động trên vô lăng và thiết kế cần số mới là tiêu chuẩn.

Tay lái mới được trang bị màn hình màu 6,5 inch như tiêu chuẩn. Tay lái được tích hợp vào một số nút đa chức năng. Ngoài ra, dữ liệu từ camera trước được tích hợp vào bảng điều khiển, để người lái có thể dễ dàng kiểm soát những gì xảy ra trong quá trình lái xe. / Sau năm 2018, do tác động của các tài liệu kinh tế liên quan đến các đại lý xe hơi châu Âu, việc sản xuất đã bị đình chỉ hơn một năm. Trước đó, mặc dù vẫn được phân phối bởi Euro Auto, Mini đã bán trung bình 10 xe mỗi tháng tại Việt Nam. Nhà phân phối mới Trương Hải cũng háo hức hoàn thành showroom thương hiệu Mini mới tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Không có thay đổi về doanh số bán lại cho Trương Hải. Trong phạm vi giá 2,2 tỷ USD, khách hàng có nhiều tùy chọn crossover sang trọng khác, chẳng hạn như Mercedes GLC, BMW X3 và Audi Q5.

    Leave Your Comment Here