Máy tính xách tay iPhone 12 đắt

Anh Hong Lin, chủ một cửa hàng iPhone tại Thanh Hóa cho biết: “Trong trường hợp này, iPhone 12 là phiên bản cao nhất, nhưng tôi không ngạc nhiên khi về Việt Nam với mức giá 80 triệu USD”. hình ảnh iPhone12. Ảnh: MacRumors

Theo ông Lin, do ảnh hưởng của Covid-19, thị trường iPhone xách tay năm nay có nhiều biến động. Việc Apple chậm trễ trong việc tung ra sản phẩm, cùng với việc các đại lý iPhone trong nước không thể bay ra nước ngoài để mua thiết bị sớm hơn đã khiến việc đặt mua iPhone mới tại Việt Nam trở nên khó khăn.

“Chúng tôi phải xếp hàng hàng năm để có kế hoạch mua một chiếc iPhone mới. Hãy chuẩn bị sẵn sàng, nhưng không rõ năm nay thế nào,” anh nói. Người kinh doanh iPhone lâu năm cho biết: “iPhone 12 sẽ về Việt Nam sớm nhưng số lượng ít, giá bán chắc chắn sẽ đẩy lên cao”

Đã nhiều năm iPhone mới ra mắt. Mắt thần đã xuất hiện tại thị trường trong nước không còn là chuyện xa lạ, và giá bán của sản phẩm cũng sẽ không quá “sốc”. Chẳng hạn, năm 2019, khi loạt iPhone 11 được bán ra tại Singapore, các thương gia xếp hàng mua iPhone sẽ chỉ chênh giá khoảng 7-8 triệu đồng một máy, sau đó sẽ giảm dần trong vài ngày tới. ts. Tuy nhiên, mức chênh lệch năm nay dự kiến ​​sẽ lớn hơn và giá cao sẽ còn kéo dài.

– Hiện tại một số người sẵn sàng trả chênh lệch 20 triệu đồng cho phiên bản cao nhất của iPhone 12. Tôi không chấp nhận vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra ”, anh Chi Anh, một nhà phân phối Apple lâu năm tại Hà Nội cho biết. Theo anh, việc mua iPhone mới năm nay khó đoán định hơn mọi năm, vì đến giờ vẫn chưa biết iPhone mới có. Sẽ bán được. Tôi đang muốn sang Singapore mua máy.

“Bay đi rồi về sẽ gặp nhiều khó khăn về thủ tục, chưa kể việc cách ly kéo dài sẽ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và sức khỏe của người mua, mặc dù không nhất thiết Có lãi “, anh Chí Anh tiết lộ, hầu hết anh em kinh doanh iPhone năm nay đều không có kế hoạch ra nước ngoài mua iPhone 12.” Nếu có thay đổi thì phải đợi lịch bán hàng chính thức và theo dõi bệnh tật. Ngoài nguồn cung thiếu, việc thay thế iPhone mới được cho là yếu tố cộng hưởng khiến iPhone 12 tại Việt Nam tăng giá trong năm nay. “Do ảnh bị rò rỉ nên nhiều khách hàng đã liên hệ với tôi để đặt hàng chụp ảnh mới. Điện thoại Apple. Nếu iPhone 12 như những bức ảnh này thì sản phẩm sẽ rất” hot “tại Việt Nam. HongLam cho biết:” Theo một số nguồn tin thì iPhone 12 Nó sẽ được bán vào khoảng tuần thứ ba của tháng Mười. iPhone 12 sẽ có thiết kế vuông vắn giống như iPhone 4 / iPhone 5. Ảnh: MacRumors

Năm nay, Apple giới thiệu iPhone mới muộn hơn những năm trước. Gần đây, công ty đã tiết lộ một sự cố. Ngày 15/9, nhiều chuyên gia cho rằng sự kiện sẽ chỉ có Apple Watch và iPad mới. Việc iPhone ra mắt chậm là do nguồn cung không đủ cầu. Giám đốc tài chính Luca Maestri của Apple đã từng nói với các nhà đầu tư rằng iPhone năm nay “sẽ được tung ra thị trường muộn hơn năm ngoái vài tuần.” Các đối tác của hãng, chẳng hạn như Qualcomm và Broadcom, cũng đã gián tiếp xác nhận sự chậm trễ này.

Theo nhiều nguồn đáng tin cậy, iPhone 12 năm nay sẽ có bốn phiên bản, bao gồm iPhone 12, 12 Max, 12 Pro và 12 Pro Max. Kích thước màn hình từ 5,4 đến 6,7 inch, là sản phẩm mới của Apple A14 với màn hình OLED. Chip Bionic có kết nối 5G nhưng camera được giữ ở vị trí 12h và có thể cắt ra khỏi bộ sạc đi kèm.

    Leave Your Comment Here