Mercedes V250 Luxury được bán với giá 2,58 tỷ USD

Các mô hình xe có người lái sang trọng đã được thiết kế cẩn thận và thêm chức năng. Nhờ lưới tản nhiệt mở rộng và liền mạch, phía trước của xe trẻ hơn. Đèn pha all-LED khéo léo, mâm mới 17 inch với năm nan hoa kép, sơn hai màu tương phản.

Ngoài phiên bản cao cấp V250, Mercedes còn phát hành phiên bản V250 AMG với mức giá hơn 310 tỷ đồng.

Bên trong, ô tô sử dụng hợp kim da, gỗ và nhôm. Nó có bảy chỗ ngồi lớn và có thể gập ghế linh hoạt, do đó tạo ra không gian tốt nhất. Trình điều khiển điện và ghế hành khách phía trước đã tích hợp bộ nhớ ba chữ số. Đồng thời, hàng ghế thứ hai có hai ghế độc lập với tay vịn tích hợp. Có ba ghế ở hàng thứ ba, và ghế ngoài cùng bên phải có thể được gập xuống để giúp hành khách lên xuống. Ba hàng điều hòa tự động, ba hàng ghế có lỗ thông gió. Hàng ghế thứ hai có hai ghế độc lập có thể xoay 180 độ.

Đèn bên trong có thể thay đổi thành 3 màu, hình dạng của máy tính bảng có màn hình trung tâm 5,5 inch, điều khiển cảm ứng và nhãn hệ thống điều hướng đầu đọc cảm ứng và điều hướng GPS. Với sự trợ giúp của hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, việc đỗ xe song song hoặc dọc sẽ dễ dàng hơn. Chiếc xe sử dụng hệ thống cửa trượt tự động, và cửa sau của khoang hành lý cũng được tự động đóng / mở. Mercedes-Benz V250 sử dụng động cơ 2 lít với mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1200 vòng / phút. Phút để giúp xe tăng tốc. Hệ thống treo thích ứng sẽ giúp xe lái ổn định trong điều kiện đường thay đổi. Nó cho phép người lái lựa chọn trong bốn chế độ vận hành, cụ thể là hệ thống bướm ga tự động và giới hạn tốc độ cho điều khiển hành trình.

Các chức năng an toàn phổ biến như ABS, trợ lực lái phanh khẩn cấp THẤP, chống trượt khi tăng tốc ASR, điện tử Thân máy ổn định, camera chiếu hậu, chức năng cảnh báo mất tập trung hoặc hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hệ thống hỗ trợ gió ngang giúp cơ thể cân bằng gió ngang trong suốt hành trình.

Nếu Mercedes-Benz đưa V-Class vào thị trường chính bốn năm trước, nó sẽ tạo thành một phân khúc xe đa dụng MPV sang trọng. Công ty hiện có nhiều mẫu tương tự hơn với mức giá thấp hơn (1,7 tỷ USD), chẳng hạn như Peugeot Traveller. Các phân khúc thị trường phổ biến bao gồm Kia Sedona và tân binh Ford Tourneo. Tuy nhiên, V250 Luxury không phải là đắt nhất vì nó vẫn thấp hơn 4 tỷ USD so với Toyota Alphard thực tế.

    Leave Your Comment Here