Pajero Sport động cơ diesel tùy chọn thêm dịch vụ

Đầu năm 2019, Mitsubishi ra mắt phiên bản SUV Pajero Sport nhập khẩu giá rẻ nhất. Động cơ diesel MIVEC 2,4 lít, hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau có giá 980,5 triệu đồng. – Động cơ diesel Mitsubishi Pajero Sport có giá 980,5 triệu đồng. -Mục tiêu của việc bổ sung phiên bản Pajero Sport 4×2 MT mới là không thu hút khách hàng SUV hạng D, những người quan tâm đến việc mua xe dịch vụ. Với không gian 7 chỗ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ diesel và những ưu điểm về ngoại hình thể thao của Pajero Sport có thể thuyết phục khách hàng. -Compared với các phiên bản tương tự của Toyota Fortuner, mẫu xe của Mitsubishi rẻ hơn khoảng 45 triệu USD cho các động cơ cầu 2.4 tương tự. Cả hai đều được nhập khẩu từ Indonesia và Thái Lan. Fortuner có lợi thế thương hiệu tốt hơn và có thể duy trì mức giá cao hơn trong thị trường xe đã qua sử dụng, vì vậy nó vẫn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc thị trường.

Phiên bản mới của Mitsubishi Pajero Sport sẽ không thay đổi ngoại hình. So với phiên bản trước. Phong cách thể thao được cho là do sự công nhận của ngôn ngữ Dynamic Shield. Bên trong, xe được trang bị màn hình DVD. Vô lăng đa chức năng, có thể điều chỉnh 4 hướng, điều hòa tự động, hàng ghế thứ hai cách nhau 60:40.

Pajero Sport hộp số tay 6 cấp.

Động cơ 2,4 lít trong phiên bản dầu Pajero Sport cung cấp 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Một số thiết bị an toàn trên xe, như cảm biến lùi, cân bằng điện tử, hỗ trợ lệch ngang, phân phối điện tử lực phanh, ABS, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Năm 2018, Mitsubishi Pajero Sport đã bán được 697 xe, thấp hơn rất nhiều so với 4.644 xe của Hyundai Santa Fe hay 6.035 xe của Toyota Fortuner. Chỉ riêng trong tháng 1 năm 2019, 125 mẫu xe của Mitsubishi đã được bán ra.

    Leave Your Comment Here