Xe tay ga điện Hàn Quốc có giá 39,8 triệu euro – đối thủ cạnh tranh mới VinFast Klara

Vào tối ngày 29 tháng 9, Mbigo đã chiếu Mbi X, Mbi S và MbiV tại Mỹ Đình. Mbigo là nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc lần đầu tiên được thành lập tại Việt Nam và xe điện của hãng có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác. VinFast là Klara và Pega. Phong cách của Mbigo rất giống với xe máy của Honda và Yamaha.

Mbigo Mbi V có giá 59,5 triệu đồng.

Mbigo được trang bị động cơ đồng bộ với nam châm vĩnh cửu, được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc gọi là PMSM. Công nghệ này khác với động cơ DC không chổi than BLDC hiện có. Công suất tiêu chuẩn của động cơ là 6,7 mã lực, trong khi công suất tối đa là 19,3 mã lực.

Công suất làm việc của Mbigo tương đương với một chiếc xe máy từ 110 đến 150 phân khối. Tốc độ tăng tốc từ 0 đến 50 km / h chỉ mất 3 giây và tốc độ tối đa đạt 110 km / h. Theo kết quả thử nghiệm của công ty, nó có thể tăng 30% (17 độ) với tốc độ 36 km / h. Chiếc xe có 3 chế độ vận hành, bao gồm bảo vệ môi trường, lái xe và thể thao, được điều khiển bằng một công tắc ở bên cạnh móc công tắc ở bên phải tay lái.

Chiếc xe sử dụng hai pin lithium-ion, mỗi pin có công suất tiêu chuẩn 1295 kWh (35 Ah). Phải mất 2,5 giờ để sạc đầy. Pin có thể tháo rời và có thể được thay thế hoặc thay thế trong trạm sạc.

Mbigo Mbi X có giá 39,8 triệu đồng, tương đương với Honda Vario.

Mbigo có thể được kết nối với điện thoại thông minh thông qua “Ứng dụng quản lý pin”, công nghệ e-Sim tích hợp, định vị dễ dàng và kết nối không dây 3G / GPS hoặc điều hướng đến trạm sạc gần nhất. Nó được trang bị đèn pha LED, đèn chạy ban ngày LED, đèn đuôi LED, loa MP3 và có thể phát ra 999 loại treble khác nhau. -Thiết bị an toàn được trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh, và kết hợp phanh chức năng điện tử CBS và EBS và chứng nhận chống nước IP67.

Giá xe điện Mbigo là 39,8 triệu nghìn tỷ X, trong đó phiên bản là 49,5 triệu đồng. Mbi S và Mbi V có giá 59,5 triệu USD. Giá của VinFast Klara tăng từ 30 triệu lên 50 triệu, và giá của Pega NewTech là 21,7 triệu đồng. Khi Mbigo vào thị trường Việt Nam, giá cao và các thương hiệu mới sẽ là một thách thức rất lớn.

Mbigo Mbi S có giá 49,5 triệu đồng, tương tự Yamaha NM-X hay Honda PC-X. -Dung dung

    Leave Your Comment Here