HTC đã bị ZTE vượt qua trong làng điện thoại thông minh

Báo cáo cho thấy số liệu thống kê của IDC cho thấy số lượng điện thoại thông minh ZTE được ra mắt trong quý 3 năm 2012 đạt 7,5 triệu, nhiều hơn 200.000 so với HTC. Kết quả là, công ty điện thoại Trung Quốc đã giành được vị trí thứ tư trong làng điện thoại thông minh chống lại Đài Loan. Thị phần của ZTE, là 4.2%, trong khi thị phần của HTC là 4.0%.

Mặc dù chỉ đứng thứ tư, sự phát triển của ZTE trong điện thoại thông minh đã thu hút rất nhiều sự chú ý vào lúc gần đây. Mức tăng trưởng hàng năm là 83% và tốc độ tăng trưởng thậm chí vượt một nửa so với Apple (57,3%), chỉ đứng sau Samsung (100,4%). Với đà này, ZTE sẽ sớm đứng thứ ba trong thị trường điện thoại thông minh thuộc sở hữu của RIM.

Khi thị phần của RIM giảm 34,7% so với năm ngoái, sự mất mát của BlackBerry là hiển nhiên. cập nhật RIM đã giao 7,7 triệu chiếc, với thị phần 4,3%. Nokia và RIM có chung hoàn cảnh. Nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng của Phần Lan đã rời khỏi năm nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới hiện nay. Nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới đã bán được 56,3 triệu sản phẩm trong quý 3, với thị phần hơn 31%, gấp đôi số thứ hai của Apple. Chủ sở hữu iPhone sở hữu 26,9 triệu điện thoại di động và chiếm 15% thị phần.

Thống kê thị trường điện thoại thông minh toàn cầu IDC, quý 3 năm 2012:

Phạm Anh

    Leave Your Comment Here