Giá laptop 5D Mark II đang giảm

Mặc dù giá của 5D Mark III vẫn còn cao, nhiều người dùng nên cân nhắc điều này, nhưng 5D Mark II vẫn là một sản phẩm “hot” và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau khi cải tiến mô hình và mô hình kích thước đầy đủ chi phí thấp mà EOS 6D giới thiệu theo thời gian, sản phẩm sẽ được cập nhật liên tục.

Trước khi Canon 5D Mark III xuất hiện trên thị trường nội địa vào tháng Tư. Giá máy tính xách tay 5D Mark II bắt đầu từ 44 triệu đồng Việt Nam. Trước khi EOS 6D xuất hiện, mức giá này đã giảm dần và duy trì trong khoảng từ 400 đến 42 triệu đồng Việt Nam. Theo dữ liệu từ Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, giá trị hiện tại của 5D Mark II trên thị trường máy tính xách tay phổ biến đã tăng từ 37 đồng lên 38 triệu đồng, giảm từ 1 triệu đến 2 triệu đồng từ hai tuần trước. Tuy nhiên, một số chủ cửa hàng nói rằng số lượng sản phẩm không lớn, và một số nơi đã hết hàng.

Đồng thời, các sản phẩm ban đầu đã được giảm, nhưng mức giảm không lớn. Chỉ sau khi bán 5D Mark III, các sản phẩm “cũ” trên kệ ban đầu đã giảm xuống còn khoảng 50 triệu, và Giá trị của toàn bộ cơ thể vẫn là hơn 41 triệu đồng Việt Nam.

Tại Mỹ tuần trước, giá của 5D Mark II mới đã giảm xuống còn 1.799 đô la (khoảng 37,5 triệu đô la), đắt hơn Việt Nam. Theo đại diện một cửa hàng kỹ thuật số trên phố Hàng Hải tại Hà Nội, hầu hết các sản phẩm của chiếc laptop này đều được nhập khẩu từ Hồng Kông. Giá ở đây là 12.750 đô la Hồng Kông, tương đương khoảng 34,3 triệu đô la Hồng Kông. Chênh lệch giữa Việt Nam và giá là hơn 3 triệu đồng, vì vậy giá của 5D Mark II dự kiến ​​sẽ giảm, ngay cả khi giá khác với lần trước.

Đồng thời, đối với các mẫu máy cũ, giá không giảm nhiều. 5D Mark II cũng xử lý tốt hơn 50.000 ảnh được đăng trên các diễn đàn như Vnphoto hoặc Xomnhiepanh, dao động từ 32 đến 33 triệu. Về tuổi thọ màn trập và ngoại hình, một số mẫu máy cũ hiện có giá khoảng 30 triệu đồng. Bây giờ là khoảng 2-3 tháng.

Canon 5D Mark II được ra mắt vào tháng 9/2008 và tuổi thọ hiện tại là 4 năm. Tuy nhiên, nó là một trong những sản phẩm thành công nhất.; Công nghệ của Canon, chất lượng hình ảnh đã được đánh giá cao và thậm chí được sử dụng rộng rãi như một máy ảnh. Tại thời điểm bán, giá của sản phẩm là 2.700 đô la, rẻ hơn 3.500 đô la hiện tại cho 5D Mark III.

Giá của 6D khi được phát hành vào đầu tháng 9 là 2.100 đô la, cao hơn khoảng 100 đô la so với 5D Mark II tại thị trường Mỹ. Sự khác biệt nhỏ này có nghĩa là nhiều người dùng không muốn tiếp tục chọn sản phẩm cũ hoặc chờ đợi các mẫu mới được bán. Tuy nhiên, vì mức giá mới này vẫn đang giảm, đối với nhiều người đam mê nhiếp ảnh, sự lựa chọn giữa hai máy ảnh trở nên dễ dàng hơn.

    Leave Your Comment Here