Giá iPhone 12 Việt Nam nhiều mây

Apple đã cắt các phụ kiện ra khỏi hộp iPhone 12 để cân nhắc về môi trường. Bộ sạc nhanh 20W USB-C do chính hãng sản xuất, giá bán lẻ là 19 USD (440.000 đồng). Tại Việt Nam, các đại lý đã bắt đầu nhập thiết bị lưu trữ sạc USB-C 20W để chuẩn bị đưa iPhone 12 thật lên kệ.

Tuy nhiên, cùng một nhà phân phối là Công ty TNHH Apple Việt Nam và mỗi sản phẩm cửa cuốn lại được niêm yết giá khác nhau. , Chênh lệch năm triệu đô, có nhiều điều kiện khuyến mãi.

Giá của bộ sạc USB-C 20W được Apple niêm yết là $ 19. Tại thị trường Việt Nam, củ sạc có hình tròn chứ không phải dẹt như một số thị trường châu Âu.

Tại nhà phân phối chính thức của Apple tại Việt Nam, bộ sạc USB-C 20W có giá 990.000 đồng, tuy nhiên trong chương trình khuyến mãi nếu bạn dùng iPhone 12 mua kèm phụ kiện sẽ có giá 490.000 đồng. ) Bộ sạc 20W của Apple được bán với giá 790.000 đồng, khuyến mãi một tuần còn 590.000 đồng. Một cửa hàng khác trên đường Trần Quang Khải giảm trực tiếp giá gốc 39% chỉ còn 550.000 đồng.

Theo anh Nguyễn Đạt, đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết: “Các cửa hàng, đại lý đều là hàng nhập khẩu. Giá của Apple tại Việt Nam như nhau, nhưng Apple không tính giá giống nhau nên mỗi cửa hàng có thể đặt giá Lợi nhuận vẫn ổn định. “Bán lẻ, không giống như iPhone, thị trường phụ kiện khá khó đoán. Đây là năm đầu tiên iPhone không được trang bị bộ sạc nhưng nhiều người đã có sẵn bộ sạc ở nhà, bao gồm cả phụ kiện chính hãng và phụ kiện bên thứ ba. Đối với ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống Mai Nguyên, nhu cầu thực sẽ không xuất hiện cho đến khi iPhone 12 được nhiều người dùng biết đến.

Nhiều đại lý tiếp tay phụ kiện để dụ người dùng mua iPhone 12. Mức giá chiết khấu chỉ bằng một nửa iPhone 12. Gene Munster, đối tác quản lý của công ty đầu tư Loup Ventures cho biết, việc từ bỏ bộ sạc và tai nghe iPhone 12 sẽ giúp Apple tăng lợi nhuận khoảng 1% thông qua iPhone 12.

Kể từ tháng 10, Apple đã bán phụ kiện riêng cho các mẫu iPhone mới được giao. Ngoài bộ sạc, công ty cũng bán tai nghe không dây AirPods của riêng mình (giá khởi điểm từ 159 USD), bộ sạc MagSafe (giá 39 USD) và EarPods Lightning (giá 19 USD). Các nhà bán lẻ đang mua iPhone 12 Ngoài ra còn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá phụ kiện thay vì giảm giá trực tiếp cho các sản phẩm truyền thống .—— Khương Nha

    Leave Your Comment Here