Bí quyết để làm cho đội vô địch EMC 2012 (phần tiếp theo)

Sau khi hiểu vấn đề này, nhà vô địch bảo vệ năm 2012 Canh Gio đã đầu tư rất nhiều tâm huyết để điều chỉnh động cơ. Các thành viên tập trung vào ba yếu tố quyết định khả năng chạy của máy: xăng, gió và lửa.

Đáng ngạc nhiên, thành tích 912.661 km / L do nhà vô địch tạo ra không đến từ động cơ. Được trang bị phun xăng điện tử sử dụng bộ chế hòa khí. Đội trưởng Ping giải thích rằng vào năm 2012, Lần đầu tiên, Giành Gio đã tham gia cuộc thi lái xe sinh thái và tiết kiệm nhiên liệu, vì vậy anh cần phải chuẩn bị rất nhiều. Nhóm nghiên cứu không có đủ thời gian để nghiên cứu kế hoạch sử dụng phun xăng điện tử. Thay vào đó, một bộ chế hòa khí bộ chế hòa khí được sử dụng để tiêu thụ nhiên liệu trong bộ chế hòa khí trong buồng đốt.

Loại bỏ các bộ phận phụ trên thân động cơ để giảm trọng lượng. Ảnh: Hoàng

Pha trộn xăng kém sẽ làm giảm khả năng vận hành ổn định của động cơ. Dừng lại hoặc không khởi động lại là một điều cấm kỵ trong cạnh tranh. Hai giải pháp được chia sẻ bởi cánh gió là giữ ấm cho động cơ và sử dụng hai bugi. , Ngọn lửa đã qua. Một hỗn hợp xăng xấu rất khó cháy và cháy chậm. Khi pít-tông đạt đến điểm chết trên cùng vào cuối chu kỳ nén, quá trình đốt chưa tạo ra áp suất tối đa để đẩy pít-tông xuống, dẫn đến hiệu suất động cơ giảm. Vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng 2 bugi khi khí được đốt cháy vào thời điểm thích hợp. Nhờ hai điểm đánh lửa, tốc độ đốt cháy đã được cải thiện và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu đã được cải thiện.

Kỹ năng lái xe

Theo ông Bình, EMC là đối thủ cạnh tranh về mức tiêu thụ nhiên liệu. Trong trò chơi, người điều khiển có thể tắt động cơ và giữ cho xe chạy, vì vậy chiến lược lái xe là rất quan trọng. Người lái xe phải sử dụng phanh càng ít càng tốt, vì vậy họ phải giữ khoảng cách hợp lý với các phương tiện cạnh tranh khác. Khi khởi động lại, tốc độ dừng cũng phải được tính theo tình hình thực tế của địa hình, do đó không cần thiết phải phanh khi rẽ.

Công nghệ tăng tốc, tàu cũng phải được đào tạo nhiều lần. . Nếu hai hành động này là không hợp lý, nó sẽ làm tăng đáng kể số dặm xăng, đặc biệt là trong động cơ bộ chế hòa khí.

Chỗ ngồi rất ngắn và chỉ dành cho một người. Ảnh: The Hoàng

Tác động của những thay đổi toàn cầu đến yếu tố quan trọng nhất trong việc giảm mức tiêu thụ xăng, Canh Gio đã tạo ra một bước đột phá đáng kinh ngạc trong cuộc cạnh tranh tiết kiệm nhiên liệu sinh thái. Chiếc Honda EMC thứ ba được tổ chức tại Việt Nam với tốc độ 912,66 km / l. Tuy nhiên, ngay cả đội đua Hiệu suất 950 km / h tại Nhật Bản cũng không làm hài lòng các thành viên. Điều này sẽ tiếp tục đẩy Wings of Wind về phía trước.

“Trong mùa EMC 2013, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện: tập trung chính xác vào vị trí của các bánh xe và hệ thống lái. Mặt khác, chúng tôi sẽ nghiên cứu hệ thống phun xăng điện tử”, Pinger nói về kế hoạch của đội.

Phần 1

Hoàng

    Leave Your Comment Here