Các sản phẩm toàn cầu của Chevrolet được công bố tại VMS 2015

Tại triển lãm ô tô, các mẫu xe của Chevrolet nổi bật với phong cách thiết kế ấn tượng và đặc tính vận hành mạnh mẽ của các thương hiệu xe hơi Mỹ. Phiên bản chính thức của thị trường Việt Nam tại sự kiện này là một chiếc xe bán tải mới được nhập khẩu từ Colorado Heights, phiên bản cao cấp nhất của xe bán tải Colorado, cũng như Chevrolet Trax 2015 và Corvette Stingray Coupé 2015.

Jian Chevrolet American Show2015 của Công ty ô tô Việt Nam.

Đối với các loại xe thương mại cao cấp dành cho khách hàng thành thị, Chevrolet Colorado High Country mới có kiểu dáng thiết kế ấn tượng và đã được cải tiến. Mức độ trang bị cao cấp giúp đưa chiếc xe tải Colorado lên một tầm cao mới.

Công viên quốc gia cao nguyên Colorado mới có đèn pha mạ crôm đen, lưới tản nhiệt màu xám, cản trước và cột B sơn màu đen. Vẻ ngoài bắt mắt của High Country cũng được thể hiện qua giá nóc ngang, viền thân sau thể thao, viền mạ crôm trên khung cửa và bánh xe hợp kim nhôm 18 inch 2 inch được sơn hai màu. . Thay thế. Nội thất bọc da cao cấp và hệ thống giải trí đa phương tiện độc đáo của MyLink-Chevrolet cung cấp cho chủ sở hữu trải nghiệm cabin thú vị và độc đáo.

Chevrolet Colorado High Country với 2 động cơ diesel tăng áp, 8 L Duramax 4 xi-lanh thế hệ thứ hai, chiếc bán tải mạnh nhất, với mô-men xoắn cực đại lớn nhất trong phân khúc, giúp các nước vùng cao tăng tốc Và duy trì hiệu suất tuyệt vời, trong khi duy trì năng lực vận chuyển. Hai túi khí phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, camera chiếu hậu, hệ thống chống bó cứng phanh trên bốn bánh và hệ thống kiểm soát hành trình mới cũng là những điểm nổi bật của Công viên quốc gia Colorado Highlands. Chevrolet Colorado Heights mới nhập khẩu. Giá mới cho Colorado Heights là 799 triệu USD (đã bao gồm VAT). GM Việt Nam sẽ bắt đầu chấp nhận đặt chỗ và sẽ bắt đầu giao xe cho khách hàng vào ngày 1 tháng 1 năm 2016. Ngoài dịch vụ hậu mãi toàn diện có trong chương trình Chevrolet Complete Care, khách hàng đặt mua High Country mới từ 28/10 đến 28/10 sẽ nhận được khuyến mãi đặc biệt từ GM Việt Nam vào ngày 31/12, trị giá 19 triệu đồng. – Chevrolet Trax 2015 là một chiếc SUV toàn cầu nhỏ với thiết kế năng động, sức mạnh dòng SUV tuyệt vời và nội thất rộng rãi có thể mang lại trải nghiệm ổn định và thoải mái. Thoải mái lái xe. Trax có kích thước nhỏ gọn, vành 18 inch và kính râm, thích hợp để đi lại trong cuộc sống đô thị. Các thiết bị cao cấp khác, như bộ chuyển đổi 230 V thực tế, hệ thống âm thanh Bose® cao cấp và gọi điện thoại rảnh tay, sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại các thành phố lớn. — Chevrolet Trax 2015-Smart City SUV .

Trax được trang bị động cơ tăng áp Ecotec 1,4 lít có thể tạo ra 140 mã lực và kết hợp với hộp số tự động thế hệ thứ ba để giúp cải thiện hiệu suất và hiệu quả làm việc Lên đến 20%. Chức năng an toàn, bao gồm 6 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cấp độ điện tử, phân bổ lực phanh điện tử, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, áp suất lốp cảm biến, kiểm soát lực khi rẽ, hệ thống chống lật , Xe ổn định và thẳng, hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Chevrolet Corvette Stingray Coupé2015 Z51 3LT nổi tiếng dành cho xe thể thao kết hợp xử lý chính xác, thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến. Thiết kế bên ngoài tạo ra áp lực mạnh để tăng lực kéo, trong khi lỗ thông hơi trên lốp xe giúp giảm lực cản trong quá trình vận hành và thúc đẩy lưu thông không khí tốt hơn từ phía trước ra phía sau xe, từ đó làm mát ống xả. Đây là một phần quan trọng của hệ thống truyền động ô tô. Corvette Stingray có vẻ ngoài kiêu hãnh và mạnh mẽ, nhưng vẻ ngoài thanh lịch của nó cũng có một bóng điêu khắc, và có một vẻ ngoài đẹp và rõ ràng. Bao gồm đèn pha bi-xenon HID, đèn báo rẽ LED trang trí mạ crôm đen, đèn hậu 4 hướng với đèn LED ẩn (cho đồng đều, ánh sáng sắc nét) và đèn phanh cao tích hợp với cánh lướt gió. – Chiếc xe thể thao nổi tiếng này có động cơ V8 6.2 lít được thiết kế lại hoàn toàn kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, có thể tạo ra công suất và mô-men xoắn cực đại 460 mã lực – mô-men xoắn cực đại 630 Nm tại 4.600 vòng / phút.

Để biết thêm thông tin về các mẫu xe của Chevrolet, vui lòng truy cập www.chevrolet.com.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here