Xe BMW giá hàng trăm triệu đồng tại Việt Nam

Để tăng sức hấp dẫn cho thương hiệu BMW, nhà phân phối Trường Hải vừa điều chỉnh giá và nhập khẩu hầu hết các sản phẩm từ tháng 10.

Một số mẫu xe BMW được giảm giá:

Đơn vị: triệu đồng – Dòng 3 có mức giảm lớn nhất, vượt mức 270 triệu đồng, nhưng nó thuộc phiên bản cũ và BMW 330i M Sport thế hệ mới trở lại vào tháng 8 Tại Việt Nam, mức giá 2,379 tỷ đồng tạm thời hết hàng. Công ty cho biết họ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho phiên bản 330 SportLine và giao xe vào tháng 10.

Mặc dù giảm hàng trăm triệu sản phẩm, giá xe BMW nhập khẩu vẫn cao hơn nhiều so với các đối thủ trong nước. Mercedes và lực lượng lắp ráp. Chẳng hạn, mẫu BMW 520i được giảm từ 230 triệu đồng xuống còn 2,159 tỷ đồng, trong khi đó, Mercedes E200 là 2,13 tỷ đồng, cao hơn một chút so với gần 30 triệu đồng. Giá ưu đãi của 530i là 2.919 tỷ đồng, và giá của E300 AMG E-Class đắt nhất là 2.833 tỷ đồng, chưa đến 70 triệu đồng. Do các yêu cầu nhất quán về tiêu chuẩn chất lượng của công ty mẹ trong lĩnh vực xe hạng sang, nhiều mẫu xe của Mercedes hiện đang được lắp ráp tại Việt Nam, nhưng khó có thể coi chúng là nhược điểm của thương hiệu BMW nhập khẩu và bán cho thương hiệu . miễn là. Thiết kế bởi Trương Hải.

BMW X5 lái tại thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Thaco

So với BMW, xét về các bộ phận đối đầu tương tự, xe hơi của Mercedes thường cao hơn về công nghệ và các bộ phận tùy chọn. Ngoài ra, thiết kế unisex không rào cản giúp ngày càng có nhiều thương hiệu hàng đầu tại ba chi nhánh tại Việt Nam. Đồng thời, BMW vẫn là một thương hiệu quan trọng không kém, nhưng ngoài kinh nghiệm thể thao, rào cản về giá, ít phiên bản và tùy chọn cấu hình, số lượng người mua vẫn còn hạn chế và là chủ sở hữu của khách hàng. Chủ xe yếu .

Mercedes tận dụng triệt để các nhà máy hiện có và chiến lược tiếp thị linh hoạt, nhờ thị phần khổng lồ và quy trình kinh doanh hoàn hảo, cho thấy nó thực sự có thế mạnh trong lĩnh vực ô tô. Có hơn 70% thị phần. Sau khi đến Trường Hải, BMW đã thực hiện các biện pháp để khôi phục lại hình ảnh của mình. Tuy nhiên, so với đối thủ của Mercedes, nhà sản xuất xe hơi hạng sang ở Bavaria không thể cạnh tranh ngay lập tức, nhưng việc tính toán cuộc đua đường dài cần có thời gian và nó không chỉ phụ thuộc vào giá cả.

Thanh Nhân

    Leave Your Comment Here