Đại lý xe đạt tiêu chuẩn Honda Việt Nam 10S 5S

Công ty TNHH Honda Việt Nam hợp tác với Công ty ô tô Long Biên để mở đại lý xe hơi phía bắc thứ năm-Công ty ô tô Honda Long Biên, từ đó nâng tổng số đại lý xe hơi Honda Việt Nam lên 10 đại lý trên toàn quốc. Hoạt động của các đại lý Honda Long Biên sẽ giúp cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho khách hàng ở phía bắc.

Ô tô Honda Long Biên nằm ở Nguyễn Văn Linh, quận Fudong, quận Long. Hà Nội Biên

— Giống như tất cả các đại lý xe hơi khác của Honda, những chiếc xe dài của Honda được trang bị những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn toàn cầu của Honda. . Các dịch vụ bán hàng và hậu mãi của Honda Lambion Motors tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, với mục tiêu là quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là nâng cao uy tín của Honda Lambion Motors và danh tiếng của hệ thống. Hệ thống đại lý xe hơi quốc gia Honda .

Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cho khách hàng dựa trên các tiêu chuẩn của Honda Việt Nam 5S 5S, bao gồm bán hàng (bán hàng), bảo hành và bảo dưỡng (dịch vụ), phụ tùng nguyên bản của Honda (phụ tùng chính hãng), hướng dẫn lái xe an toàn Và hoạt động đóng góp xã hội (đóng góp xã hội).

Honda Longbian ô tô đã thành lập một đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chất lượng cao, được đào tạo tốt của khách hàng và kỹ thuật viên từ các chuyên gia tốt nhất của Honda Việt Nam dựa trên chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda. Honda Motors của Việt Nam chính thức giới thiệu Honda Motors vào thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2006. Cho đến nay, các khách hàng xe cao cấp như Honda Civic, CR-V và Accord đã gần 21.000. Toàn bộ da. Công nghệ tiên tiến và chức năng an toàn tuyệt vời cũng như dịch vụ hậu mãi và dịch vụ hậu mãi chu đáo .

Với thiết bị tiên tiến và hệ thống dịch vụ tốt nhất, Honda Việt Nam cam kết thiết lập các tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi cho toàn bộ Việt Nam Dịch vụ chăm sóc khách hàng ô tô. Năm 2011, Honda Việt Nam tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu, cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đứng đầu về chỉ số hài lòng của khách hàng và thứ hai về chỉ số hài lòng. Có được doanh số bán hàng của khách hàng thông qua nghiên cứu thị trường.

Đại lý ô tô Honda Longbian Điện thoại: 04.22607603; Fax: 04.36740998; Hotline: 04.38756666 / 09488 46632 Trang web: www.longbienhonda.com

(Nguồn: Honda)

    Leave Your Comment Here