Mitsubishi Xpander Cross MPV thiết kế lai SUV

Xpander Cross được ra mắt vào ngày 16/7 dành cho khách hàng Việt Nam và là mẫu xe tiên phong trong phân khúc thị trường mới kết hợp giữa SUV và MPV. Đối thủ hiện tại là mẫu Toyota Rush có giá 668 triệu USD.

Giá của Xpander Cross là 670 triệu USD, cao hơn 40 triệu so với giá của MPV Xpander.

Xpander Cross ra mắt khách hàng Việt Nam vào ngày 16/7, kết hợp tiên phong trong phân khúc thị trường SUV và MPV mới. Đối thủ hiện tại là mẫu Toyota Rush có giá 668 triệu USD.

Xpander Cross có giá 670 triệu USD, cao hơn MPV Xpander 40 triệu USD.

Giao diện áp dụng phong cách thiết kế Dyninctive Dynamic Shield độc đáo. Đèn pha LED hoàn toàn, đèn sương mù LED tích hợp trên cản trước, ngoại hình mang phong cách Dynamic Shield đặc trưng. Đèn pha LED hoàn toàn, đèn sương mù LED được tích hợp ở cản trước.

Hệ thống treo của xe đã được điều chỉnh lại, gầm xe cao 225 mm, cao 20 mm, đi được 400 mm. Góc nghiêng của xe là 22,4 độ, và góc xả là 28,1 độ.

Xpander minivan được thiết kế cho gia đình và dịch vụ, trong khi Xpander Cross tập trung hơn vào giới trẻ (thích ra ngoài và khám phá). — Xe đã sửa đổi hệ thống treo, tăng chiều cao của hệ thống treo thêm 20 mm thành 225 mm, khả năng lội nước tối đa là 400 mm. Góc nghiêng của xe là 22,4 độ và góc xả là 28,1 độ.

Khi Xpander MPV hướng đến gia đình và khách hàng, Xpander Cross tập trung nhiều hơn vào những người trẻ thích ra ngoài và khám phá. .

Thiết kế bánh xe 17 inch mới, trong khi phiên bản MPV là 16 inch .—— Thiết kế bánh xe 17 inch mới, phiên bản MPV 16 inch.

Cản sau, bắt mắt, đèn LED Đèn phanh trần, đèn hậu LED biểu tượng, chữ “Xpander Cross” mạ chrome. Phần mái được trang trí bằng vây cá mập và lan can bảo vệ mái thể thao. -Phía sau xe được trang bị cản sau kiểu hầm hố, đèn phanh trên cao, đèn hậu LED biểu tượng với dòng chữ “Xpander Cross” bằng chrome. Phần mái được trang trí bằng vây cá mập và lan can bảo vệ mái thể thao.

Nội thất mang ý tưởng thiết kế “Omotenashi” độc đáo, tạo cảm giác thoải mái, ghế da hai tông màu thể thao, vô lăng và cần số bọc da. Ý tưởng thiết kế “Omotenashi” là ghế ngồi bọc da hai tông màu thể thao, thoải mái, vô-lăng và cần số bọc da. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay / Android Auto.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối tự động Apple CarPlay / Android.

Cần số bọc da. Xe sử dụng hộp số tự động bốn cấp kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

Cần số bọc da. Xe sử dụng hộp số tự động bốn cấp và kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

Bảng điều khiển và viền cửa với hoa văn carbon trang trí.

Bảng điều khiển và viền cửa trang trí bằng carbon. -Hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 và có thể gập ra trước hoặc sau dễ dàng. -Hàng thứ hai có thể gập 60:40 và có thể gập về phía trước hoặc phía sau rất tiện lợi. – Hàng ghế thứ 3 được thiết kế tạo sự thoải mái, có thể gập 50:50.

Hàng ghế thứ 3 thoải mái và có thể gập 50:50. -Hai hàng ghế và cửa gió điều hòa ba hàng. -Hai hàng ghế và cửa gió điều hòa ba hàng. – -Đông

    Leave Your Comment Here