Samsung có kế hoạch mua lại công ty chip nhớ Hynix

Thông tin trên vừa được công ty di động Samsung (JK Shin) công bố vào ngày 18 tháng 4 năm 2013. Khách hàng chính của chip nhớ di động DRAM. Khi các nhà sản xuất điện thoại di động chuẩn bị nâng cấp các dòng sản phẩm chủ lực của mình, Samsung sẽ giúp quản lý chặt chẽ việc cung cấp chip bộ nhớ để cung cấp nhiều loại lưu trữ hơn và dung lượng lưu trữ lớn hơn.

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường, kể từ đầu năm nay, giá chip bộ nhớ di động DRAM đã ổn định và cho thấy xu hướng tăng, phản ánh quan điểm quản lý nguồn cung nghiêm ngặt.

Samsung hiện là nhà sản xuất chip nhớ DRAM lớn nhất thế giới. Công ty phụ thuộc rất nhiều vào việc cung cấp chip bộ nhớ trong trong loạt điện thoại thông minh Galaxy của mình. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu thị trường hy vọng công ty công nghệ Hàn Quốc sẽ bắt đầu mua chip bộ nhớ ngoài để tránh tình trạng thiếu linh kiện cho các mẫu máy hàng đầu của mình. .

Các nhà phân tích dự đoán rằng điện thoại thông minh Galaxy S4 bán chạy nhất của Samsung dự kiến ​​sẽ đạt doanh số khoảng 10 triệu hàng tháng, vượt qua mẫu Galaxy S3 tiền nhiệm và dự kiến ​​sẽ “bỏ qua” iPhone, điện thoại thông minh là điện thoại thông minh chính Các kênh bán hàng Trong quý IV năm 2012, giá cổ phiếu Hynix toàn cầu đã giảm 2%, tương đương 8%, một phần do các nhà cung cấp của Apple lo lắng rằng nhu cầu về bộ xử lý iPhone và iPad sẽ thấp. Đây cũng là kết quả của những kỳ vọng doanh thu đáng thất vọng cho Cirrus Logic, một nhà cung cấp chip khác của Apple.

Huy Thắng

    Leave Your Comment Here