Range Rover 2018 có giá khởi điểm 7,35 tỷ USD – mẫu SUV mới của người khổng lồ Việt Nam

Nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Anh đã giới thiệu chiếc SUV hàng đầu của Việt Nam Land Rover Range Rover cho khách hàng Việt Nam và thực hiện những cải tiến trong và ngoài nước. Giá của những chiếc xe đa dụng cỡ lớn dao động từ 7,35 đến 10,01 tỷ .

Range Rover 2018 là phiên bản cao cấp nhất của tự truyện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 .

Trong phiên bản cải tiến mới, Range Rover không xảy ra nhiều về kiểu dáng Đa dạng. Velar được lấy cảm hứng từ các sản phẩm gần đây của Land Rover.

Chiếc SUV cao cấp đã thực hiện một số điều chỉnh trên lưới tản nhiệt, đèn pha LED và đèn định vị. phong cách mới. Ở phía sau, đèn hậu vuông thay đổi một chút. Range Rover nói chung là hiện đại và tinh tế hơn so với phiên bản cũ.

Năm 2018, nội thất của Range Rover đã được cải tiến rất nhiều, và nó đã được thương hiệu Velar mạnh dạn di chuyển, và cập nhật xu hướng “xúc giác” của ngành công nghiệp ô tô ngày nay. Với hai màn hình dọc lớn trong bảng điều khiển trung tâm, các nút cơ học được giảm thiểu. Điện 24 chiều, sưởi, thông gió, bộ nhớ ghế trước.

– Trên Range Rover mới, hãng xe Anh cung cấp nhiều gói hỗ trợ lái xe hơn, do đó giá cũng tăng. . Nó có các tính năng an toàn tiêu chuẩn như camera chiếu hậu, cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp, kiểm soát khoảng cách đỗ xe trước và sau, kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ. Phiên bản Range Rover được bán tại Việt Nam được trang bị động cơ Supercharge V6 3 lít với công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Công ty đã công bố tốc độ tối đa là 208 km / h. Đặc biệt là chiều dài cơ sở tự động dài nhất của LWB, công suất có thể đạt 380 mã lực.

Thanh Nhân-Đức Quang

    Leave Your Comment Here