Honda PCX Electric niêm yết tại Việt Nam

Honda trình diễn chiếc xe máy điện đầu tiên của mình tại một sự kiện được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 28 tháng 3. Theo công ty, PCX Electric ban đầu được sử dụng để nghiên cứu và đánh giá việc sử dụng xe máy điện trong tương lai tại Việt Nam cho đến tháng 3 năm 2022. Xe máy điện máy bay đã được tổ chức tại một sự kiện ở Hà Nội vào ngày 28 tháng 3. Theo công ty, cho đến tháng 3 năm 2022, PCX Electric ban đầu được sử dụng để nghiên cứu và đánh giá việc sử dụng xe máy điện trong tương lai tại Việt Nam. Cơ sở của tiêu chuẩn PCX. Xe được trang bị đèn pha LED và đèn hậu LED.

Trên thị trường, các phân khúc thị trường xe điện hiện tại bao gồm VinFast Klara, Pega NewTech, Vespa Elettrica. Được phát triển trên cơ sở PCX tiêu chuẩn. Xe được trang bị đèn pha LED và đèn hậu LED.

Trên thị trường, thị trường xe máy điện hiện tại VinFast Klara, Pega NewTech và Vespa Elettrica thế hệ tiếp theo đã có sẵn. Các nhà sản xuất Nhật Bản đã thay thế động cơ xăng bằng động cơ điện.

Thiết kế tổng thể vẫn giữ nguyên, và nhà sản xuất Nhật Bản thay thế động cơ xăng bằng động cơ thương mại.

Động cơ được lắp đặt ở mặt sau. Động cơ điện được cung cấp bởi hai pin lithium-ion 50,4 V, được đặt dưới yên và có thể tháo rời và linh hoạt trong quá trình sạc.

Động cơ được lắp đặt ở phía sau. Động cơ điện được cung cấp bởi hai pin lithium-ion 50,4 V, được đặt dưới ghế và có thể tháo rời và linh hoạt khi sạc.

— Đồng hồ LCD hoàn chỉnh giống như phiên bản xăng. Động cơ. Hệ thống khóa thông minh không khác phiên bản xăng.

Hệ thống khóa thông minh không khác phiên bản xăng. Sạc thay vì tiếp nhiên liệu nắp.

Sạc thay cho nắp tiếp nhiên liệu.

Theo thông báo của nhà sản xuất, PCX Electric chạy liên tục trong 60 km và duy trì tốc độ 30 -35 km / h. Sử dụng bộ sạc tiêu chuẩn, thời gian sạc trung bình là khoảng 6 giờ. Người dùng có thể cắm bộ sạc trực tiếp vào xe, hoặc họ có thể tháo pin ra và sạc ở nhà.

Theo thông báo của nhà sản xuất, PCX Electric chạy liên tục trong 60 km, với tốc độ liên tục 30 – 35 km / h. Sử dụng bộ sạc tiêu chuẩn, thời gian sạc trung bình là khoảng 6 giờ. Người dùng có thể cắm trực tiếp bộ sạc xe hơi hoặc tháo pin ra để sạc tại nhà.

Thiết bị an toàn, phanh tang trống được cài đặt phanh đĩa đơn ở bánh trước và sau. Với sự trợ giúp của các nền tảng công nghệ được sử dụng bởi các nhà sản xuất Nhật Bản, các mẫu mô tô điện mới có thể gia nhập thị trường cao cấp với mức giá cao hơn phiên bản xăng. Đây là cách mà Piaggio và Vespa Electrica hợp tác. VinFast Klara có phiên bản cao cấp sử dụng pin lithium-ion. Nếu một chiếc xe thương hiệu dài hạn bán phiên bản điện tại thị trường Việt Nam, nó sẽ gặp phải những thách thức lớn.

Phanh tang trống được sử dụng cho bánh sau của thiết bị an toàn được trang bị đĩa phanh ở hàng trước và sau.

Thời gian và giá của PCX Electric chưa được xác định, nhưng xem xét nền tảng công nghệ được sử dụng bởi các nhà sản xuất Nhật Bản, có khả năng sẽ tìm thấy xe máy điện mới. Ở thị trường cao cấp, giá cao hơn phiên bản xăng. Đây là cách mà Piaggio và Vespa Electrica hợp tác. VinFast Klara có phiên bản cao cấp sử dụng pin lithium-ion. Nếu một chiếc xe thương hiệu lâu đời bán phiên bản điện tại thị trường Việt Nam, nó sẽ gặp phải những thách thức lớn.

    Leave Your Comment Here