iPhone 4S ổn định

Giá của iPhone 4S đã ngừng chờ đợi các nguồn châu Á.

Có hai nguồn iPhone 4S được nhập khẩu vào Việt Nam, thiết bị đến từ Hoa Kỳ và phiên bản quốc tế đến từ Châu Âu. Đặc biệt đối với các sản phẩm châu Âu, giá dao động từ 400.000 đến 800.000 đô la tùy theo mẫu. Hầu như Hồng Kông và Singapore vẫn không có máy móc trên thị trường. IPhone 16 GB 16 GB quốc tế ở châu Âu được bán với giá khoảng 21,6 triệu đồng, trong khi sản phẩm của Mỹ có giá 21,1 triệu đồng. Doanh số của các thiết bị 32 GB dao động từ 24 đến 25,8 triệu, tùy thuộc vào nguồn gốc và màu sắc.

Trong tuần qua, giá của iPhone 4S đã giảm trong hai tuần liên tiếp kể từ khi trở về Trung Quốc và giá đã ổn định. Chủ cửa hàng Cellphone S (Hà Nội, Thái Lan) cho biết, giá iPhone 4S rất khó tiếp tục giảm, ít nhất là cho đến khi Hồng Kông bán hoặc bán các sản phẩm của Singapore. Các nhà cung cấp điện thoại di động tại thành phố Hồ Chí Minh cũng cho biết, thiết bị nhập khẩu vẫn còn khá cao, chi phí vận chuyển và giá cả ở châu Âu và Hoa Kỳ cao hơn ở thị trường châu Á.

Hiện tại, Singapore đã chính thức bán iPhone 4S. Thông qua Apple, thiết bị vẫn chưa quay trở lại Việt Nam và Hồng Kông, một trong những thị trường đắt nhất, phải đợi đến ngày 11/11 để mua sản phẩm mới. Hầu hết người bán iPhone di động đang chờ đợi các thị trường này. Hai Linh, chủ cửa hàng Linh Mobile (đường 3/2, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: “Nếu có nhiều nguồn châu Á, giá của iPhone 4S có thể giảm.” 4 vẫn tồn tại. Hiện tại, phiên bản 8 GB mới có giá 14,5 triệu đồng, trong khi các model 16 GB và 32 GB có giá từ 15,6 đến 16,5 triệu đồng. Doanh số iPhone 4 vẫn nhanh hơn iPhone 4S và phiên bản 2010 có rất ít nguồn cung cấp, đó là hai lý do khiến iPhone 4 tăng giá. Chụp ảnh: Quốc Huy .

Nokia N9, HTC Sensation XE, Rhyme, Samsung Galaxy R hay Sony Ericsson Arc S, Ray gần đây đã xuất hiện trên thị trường di động. Tuy nhiên, do giá cả ổn định, chỉ những model bán chạy nhất như HTC Sensation XE và Arc S.

Trong tháng tiếp theo khi mùa Giáng sinh và Năm mới bắt đầu, các làng di động có thể hoạt động trở lại. cái đầu. Năm nay, thị trường đã nhận được nhiều mẫu điện thoại thông minh cao cấp và người dùng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Quốc Huy

    Leave Your Comment Here