Xe máy điện của VinFast Klara tăng gần 5 triệu

Lần này giá chỉ tăng trong phiên bản pin lithium-ion. Khách hàng phải chi 39,9 triệu đô la thay vì 35 triệu đô la. Pin chì-axit vẫn còn 21 triệu.

Vào cuối tháng 11, công ty đã thông báo rằng đợt bán hàng đầu tiên sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 12. Nhưng bây giờ kế hoạch cho phiên bản pin khô đã dừng lại. Một đại diện của công ty giải thích rằng giá ưu đãi dựa trên tiêu chuẩn thời gian và số lượng. Bất cứ điều gì đến trước sẽ thắng thế, và cái trước sẽ thắng thế.

Moto VinFast Klara là một đại lý từ thành phố Hồ Chí Minh.

Người này nói rằng lô pin khô Klara đầu tiên nhận được là đủ, vì vậy cần chuyển sang giai đoạn thứ hai. Giá mới đã tăng thêm 5 triệu. Tuy nhiên, số lượng xe trong giai đoạn đầu vẫn chưa được công bố. – Một nhà bán lẻ VinFast ủy quyền tại quận 5 của thành phố Hồ Chí Minh cho biết, khoảng 120 chiếc xe Clara được trang bị pin lithium-ion đã được nhập khẩu và bán hết. Các đại lý hiện không chấp nhận tiền gửi của khách hàng vì không có thông tin về lô hàng thứ hai.

VinFast đã chỉ ra liệu tiền gửi của khách hàng có phụ thuộc vào đại lý hay không. Vào đầu năm 2019, Klara sẽ cung cấp giai đoạn thứ hai của doanh số bán nhà máy mới.

Klara là chiếc xe máy điện đầu tiên của VinFast, ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2018. Nó có hai phiên bản pin axit chì và pin lithium ion. Phạm vi là khoảng 80 km. Đặc biệt, pin lithium ion có thể được sạc trong khoảng 4 giờ, và dung lượng có thể đạt tới 90%.

Xe máy điện VinFast ổn định và ổn định ở tốc độ thấp, tương tự như xe máy xăng thông thường. Nó kết hợp các công nghệ hiện đại như Bluetooth, kết nối 3G và GPS. Tuy nhiên, tốc độ tối đa thực tế chỉ là 48 km / h (50 km / h do nhà sản xuất công bố), trong khi xe chạy xăng có thể chạy ổn định ở tốc độ 80 km / h hoặc cao hơn. Sự khan hiếm của xe tay ga và phản ứng của xe điện cũng mất thời gian để làm quen với khách hàng.

    Leave Your Comment Here