“Mẹo của Galaxy Note9 để giải phóng hàng tồn kho giá rẻ”

Dù giá Galaxy Note9 trên thị trường điện thoại cũ là 6-7 triệu đồng nhưng con số 3-4 triệu đồng trong quảng cáo Facebook là quá hấp dẫn.

Sau khi nhập thông tin trên trang web, Hoàng thừa nhận là nhân viên tiếp thị qua điện thoại. Người này khẳng định mẫu Note9 tại cửa hàng là hàng chính hãng Samsung, còn nguyên tem mác mới 100%, thời gian bảo hành tại các Trung tâm Samsung trên toàn quốc là 12 tháng. Cho biết thời gian khuyến mãi đã kết thúc. Tuy nhiên, Hoàng muốn đến cửa hàng để xem buổi truyền hình trực tiếp. Người này ngay lập tức từ chối, nói rằng sản phẩm chỉ được bán trực tuyến. Ngay cả khi nhận hàng, Hoàng cũng chỉ được kiểm tra hình thức bên ngoài chứ không thể cài đặt mô phỏng thử. Quá ngạc nhiên, anh ta từ chối mua.

Quảng cáo trên trang web “hết hàng” Lưu ý 9.

Thủ thuật mua điện thoại “hết hàng” đã có từ lâu nhưng gần đây mới xuất hiện trở lại. . Là một phần của Galaxy Note mới được Samsung phát hành, các cửa hàng này cung cấp mức chiết khấu hợp lý cho Galaxy Note9, cho phép người dùng dừng lại và suy nghĩ.

Tuy nhiên, kỹ thuật thu hút người dùng vẫn không thay đổi. Các bộ phận này tạo ra các trang web bán hàng và thu hút người mua thông qua các quảng cáo của Google và Facebook. Trên Facebook, họ giả danh Samsung, một cửa hàng điện thoại nổi tiếng hoặc các trang web thương mại điện tử lớn, như Shopee, Lazada … rồi hiển thị quảng cáo. Khi có số điện thoại của ai đó muốn biết như Kiên Hoàng, nhân viên sẽ gọi điện “đóng đơn”. Hàng sẽ được giao theo hình thức giao hàng thu tiền tận nơi, nhận hàng.

Tuy nhiên, đại diện Samsung và các cửa hàng điện thoại lừa đảo cho biết không có chương trình dành cho Note9. Sản phẩm này đã bị ngừng sản xuất trong một thời gian dài.

Galaxy Note9 trên Google Ads có giá 3,5 triệu đồng, nhưng là hàng nhái. Thông qua chiêu trò lừa bán điện thoại “giá rẻ, hàng rỗng”. Một cửa hàng trá hình trang web của Samsung và rao bán chiếc Galaxy Note10 vừa ra mắt với giá 35-4,5 triệu đồng. Tuy nhiên, máy mới mua đã bị tắt ngay lần sử dụng đầu tiên và không thể bật lại sau đó. Các phụ kiện kèm theo không có nhãn hiệu và không được sử dụng. Khi liên hệ với trang thương mại điện tử, chị phát hiện người bán chỉ “copy” tên trang. Cửa hàng cũng đã chặn số của nó.

Samsung sau đó đã thông báo cho nhóm giám sát thị trường. Sau khi bị công an thu giữ, chủ cửa hàng khai nhận, thiết bị này được “mua từ Lạng Sơn”, giá từ 1,3 đến 1,7 triệu đồng. Sau đó, cảnh sát xác định rằng tất cả các mặt hàng nói trên là “điện thoại di động Samsung nhái chính hãng.” -Lu Kui

    Leave Your Comment Here