Chủ tịch Ford Transit DCar-Máy bay Mặt đất Đặc biệt tại Việt Nam

Phiên bản mới này được phát triển từ dòng Ford Transit DCar Limited khá thành công và được nâng cấp hàng loạt tiện ích.

TV LED Sony 32 inch là vách ngăn thực tế giữa ngăn cá nhân và ngăn tài xế, có thể được sử dụng cho công việc, hội họp hoặc giải trí.

Apple TV và nhiều công nghệ giải trí tích hợp khác sẽ cho phép chiếu những bộ phim bom tấn tại các rạp và kênh truyền hình tại Hoa Kỳ và Châu Âu. nổi tiếng thế giới.

Với hệ thống âm thanh Harman Kardon.

Ghế da cao cấp, thiết kế trượt thông minh giúp người ngồi có thể giữ được sự thoải mái, tự nhiên, các chi tiết vân gỗ sang trọng. “Soil Expert” còn được trang bị iPad Air bên trong để khách hàng có thể kiểm tra email và duyệt Internet tốc độ cao một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Tủ lạnh -5-C, dung tích 22 lít được đặt ở phía trước ghế VIP giữa hai ghế.

Hệ thống rèm tự động nhập khẩu từ Hoa Kỳ, chỉnh điện, có thể mang đến cho hành khách tầm nhìn bao quát. Rộng rãi và sang trọng.

Vali phía sau rộng rãi đựng được nhiều đồ đi du lịch đường dài. Xe còn được trang bị hệ thống treo ARB nitơ đảm bảo vận hành êm ái, đồng thời được trang bị hệ thống cửa trượt tự động thông minh, có nhiều chức năng như khóa an toàn tự động hoặc phá khóa an toàn khi xe chạy ở tốc độ cao. Ngay cả khi có sự cố xảy ra, bạn vẫn phải …—— Nóc xe được trang bị hệ thống đèn LED tích hợp, có thể tạo thành một không gian mở như dải ngân hà. Theo nhà sản xuất, giá của chiếc xe này xấp xỉ 1,688 tỷ đồng.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here