Suzuki quảng bá xe số sàn và tiết kiệm nhiên liệu

Suzuki đã áp dụng công nghệ phun xăng điện tử FI (phun xăng, hệ thống giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu) trên các dòng xe phổ thông. Ví dụ, sau khi mẫu Suzuki Viva 115 FI được thử nghiệm khoảng 118 km với chỉ 1 lít xăng, mức tiêu hao nhiên liệu được công bố của nó đã nổi bật. -So sánh với phiên bản có bình xăng nhỏ (mức tiêu hao nhiên liệu cộng thêm), giá xe Suzuki Viva 115 FI hợp lý là 21,6 triệu đồng. Xe phù hợp với người đi lại hàng ngày, trong trường hợp giá xăng thay đổi thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu trở thành giải pháp tốt nhất.

Ngoài chế độ tiết kiệm nhiên liệu, hãng còn giới thiệu sản phẩm côn tay dành cho nam. Thị phần đã “bỏ ngỏ” từ lâu. Năm 2012, Suzuki cho ra mắt sản phẩm Suzuki Axelo, từ đó xâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Suzuki cũng bổ sung các mẫu xe côn tay như Suzuki EN150FI, Suzuki GZ150 hay Suzuki Raider 150R mới nhất. Tọa lạc vào đầu năm 2014, bản độ đang trong tình trạng hút hàng do kiểu dáng thể thao và công nghệ độc đáo.

Với việc tiêu thụ xe máy, nỗ lực của công ty chủ yếu là xe máy cỡ nhỏ, sản lượng năm 2012 sụt giảm nhanh chóng, năm 2013, mẫu xe ga có thể tập trung vào các sản phẩm thiết kế cho một số nhóm khách hàng nhất định như xe côn nam. Ô tô được xem là nỗ lực duy trì sản xuất của các hãng ô tô để tồn tại trong thời kỳ kinh tế khó khăn. Các nhà sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng với nhiều nhu cầu khác nhau, điều này sẽ khẳng định được sức mạnh của thương hiệu trên thị trường.

    Leave Your Comment Here