Attila Venus 125 EFI phong cách Châu Âu

Nhằm tạo sân chơi cho người hâm mộ dòng xe thời trang Attila Venus 125 EFI, SYM đã tổ chức nhiều cuộc thi, như “Độ sáng phong cách châu Âu” hay “Cơ hội độ xe Attila Venus”. Phần thưởng của chương trình bao gồm phiếu mua hàng 200.000 đồng phát hành mỗi ngày, bộ ảnh Châu Âu và xe Attila Venus 125 EFI kiểu dáng đẹp dành cho người thắng cuộc. Dòng xe Attila Venus giá mềm và sang trọng. – Khi kết hợp với Attila Venus 125 EFI, việc “mix” quần áo để tạo nên những bộ trang phục mang phong cách châu Âu độc đáo giúp nhiều cô gái yêu thích phong cách thời trang tự tin hơn. Trang đẹp.Những cuộc thi này nhanh chóng thu hút sự tham gia của phụ nữ. Mina Strawberry cho biết trước khi chụp cô rất dễ thương và muốn chụp một bộ ảnh đẹp theo phong cách châu Âu.

KinBoo Ha thường mơ mộng vào một ngày hè nắng ấm ở Châu Âu, trên một con đường dài. Chụp ảnh nhẹ nhàng và thanh lịch như phụ nữ Châu Âu. KinBoo Ha chia sẻ: “Tuy nhiên, để chụp được những bức ảnh như vậy, bạn không phải đến Châu Âu xa xôi mà hãy thực hiện ngay tại Việt Nam.”

Attila Venus cung cấp nhiều chức năng tiện lợi cho phái đẹp. –Attila Jinxing 125 EFI còn chinh phục các bà nội trợ bằng sự hiện đại và thiết thực. Chị Bích Phượng, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, trong vali rộng rãi có nhiều đồ. “Bình xăng được thiết kế tiện lợi và nằm ở khoang trước của xe nên rất dễ đổ xăng mỗi lần mà không cần mở cốp. Xe này tiết kiệm xăng”, chị Phương cho biết. Tại Châu Âu, 125 EFI hâm mộ Attila Venus có thể truy cập: http: //vénphongcachchauau.com để tham gia cuộc thi “Chate with Attila Venus”.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here