Suzuki trưng bày phong cách thể thao Swift tại VMS 2019

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam-VMS 2019 tại Quận 7 tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài hai chiếc xe chở khách Celerio và Ertiga, Suzuki còn mang chiếc xe Swift bán chạy nhất đến triển lãm ô tô. B-Class lọt vào ba thành phố hàng đầu năm 2018, thu hút khách du lịch với vẻ ngoài năng động và hiện đại.

Tại VMS năm nay, sự xuất hiện của chiếc xe “tùy chỉnh” theo phong cách Swift Sport của Suzuki rất phổ biến. Tại thị trường châu Âu. Xe có bộ dụng cụ thể thao sẽ phát sáng màu vàng. Các cạnh của Swift được làm mới với các đường gân thanh lịch dán vào các sọc, tạo ra một điểm nhấn ấn tượng. Chiếc xe có cánh lướt gió phía sau và “cá tính”.

Kể từ khi ra mắt, Swift đã là một trong những mẫu xe thành công nhất của Suzuki. Sau ba thế hệ cải tiến, 6 triệu chiếc xe đã được bán trên toàn thế giới. Ngoài ngoại hình châu Âu, Swift còn có buồng lái rộng rãi với nhiều tiện nghi hiện đại. Thiết kế ghế lái cho phép người lái chọn vị trí ngồi thoải mái nhất và cảm nhận độ chính xác của xe trong từng phản ứng, đặc biệt là khả năng tăng tốc và bám đường nhanh khi rẽ. Điểm nhấn sọc được sản xuất ở hai bên của xe ở cả hai bên.

Sự kết hợp giữa hệ thống treo và khung gầm công nghệ mới giúp chiếc xe nhẹ hơn nhưng vẫn cứng cáp, giúp tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện độ bền và hạn chế va chạm lực tác động trong trường hợp va chạm. , Mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất của Swift là 3,7 lít / 100 km. Xe được trang bị công nghệ an toàn tiêu chuẩn, như túi khí, hệ thống ABS và EBD, điểm cố định ghế trẻ em ISOFIX, dây an toàn và cảnh báo cho người đi bộ.

Suzuki cung cấp nhiều ưu đãi cho người mua đã mua Swift tại triển lãm.

Tại Việt Nam, giá của phiên bản Suzuki Swift GL là 499 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và giá của phiên bản GLX là 459 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Tại triển lãm, những người mua mua ô tô sẽ nhận được lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên khi vay thông qua các ngân hàng liên kết là các công ty liên kết như ATM, TPBank và VPBank.

Anh Dũng

    Leave Your Comment Here