Trung tâm sửa chữa bảo hành hiện đại theo tiêu chuẩn 3S

Quận Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh nằm trên Quốc lộ 327. Đây là một trung tâm sửa chữa ủy quyền của Hyundai Motors ở miền Nam Việt Nam. Công ty Ngọc An cũng là nhà phân phối 3S hiện đại. Thành Công – Nhà lắp ráp và phân phối chính thức của xe khách Hyundai Việt Nam. -Hy Hyundai Ngọc An có tổng diện tích xây dựng hơn 2.700 mét vuông và là tòa nhà ba tầng đáp ứng các tiêu chuẩn và có thể đáp ứng yêu cầu. Đại lý 3S, từ quy trình bán hàng (bán hàng), dịch vụ hậu mãi (dịch vụ) đến phụ tùng (phụ tùng thay thế).

Nơi này được thiết kế với nhiều khu vực khác nhau: trưng bày, xưởng dịch vụ, kho phụ tùng thật, trưng bày phụ tùng ô tô, quà lưu niệm và các sản phẩm công nghệ trợ giúp độc đáo nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, phòng giải trí cho khách hàng VIP, cho khách hàng Hoa công viên xanh thư giãn … Trung tâm đầu tư và trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, như hệ thống kiểm tra phanh, thiết bị hiệu chỉnh tay lái, GDS, G-Scan, Hi-scan Pro chẩn đoán tiêu chuẩn n, sơn phun theo tiêu chuẩn quốc tế Phòng, thiết bị cân bánh xe …

Hyundai Ngọc An cũng đã tạo ra một sân chơi – Câu lạc bộ Hyundai (như xe đôi) cho những khách hàng sở hữu xe ô tô Hyundai. Tại đây, các thành viên có cơ hội tiếp xúc và nói chuyện với các chuyên gia xe hơi để thảo luận về niềm đam mê và kinh nghiệm yêu thích của họ khi sử dụng chiếc xe này.

Thành viên tham gia Câu lạc bộ Hyundai Le cũng sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khác của Hyundai Ngọc An, như khuyến mãi, giảm giá khi sử dụng dịch vụ và thư giãn miễn phí tại các quán bar. Tại lễ khai mạc, Hyundai Ngu cũng đã phát hành thẻ thành viên và thẻ VIP cho các thành viên tham gia câu lạc bộ.

Chào mừng đến với lễ khai mạc, khách hàng đưa xe đến Hyundai Ngu để sửa chữa và bảo dưỡng: kiểm tra xe và phanh miễn phí, xe Porter 1 tấn 100% không cần nhiên liệu (300 khách hàng đầu tiên sau ngày làm việc vào ngày 18 tháng 8); Giảm 10%, thay thế bộ lọc dầu và bộ lọc không khí, công việc và bảo trì miễn phí. Thời gian của kế hoạch là từ 1/8 đến 15/9.

Trung tâm mở cửa 6 ngày một tuần: Thứ Hai đến Thứ Bảy (8h đến 17h). Đường dây nóng dịch vụ: 0933 400 600-Khối lượng bán hàng 0933 667 667 .

(Nguồn: Hyundai Ngọc An)

    Leave Your Comment Here