Kia Soluto và Mazda2 giảm giá-áp lực Toyota Vios

Kia Soluto ra mắt vào tháng 9, làm nóng thị trường xe mui trần ở Quận B. Các mô hình lắp ráp tại địa phương là rẻ nhất ở mức 399-455 triệu đồng. Ngoài vũ khí giá rẻ, Soluto còn giảm thêm áp lực cho Toyota Vios và Hyundai Accent vào tháng 10.

Tại các đại lý của Toyota, giá của Vios hiện đang giảm từ 20 đến 30 triệu đồng, tùy theo giá. Phiên bản. Là một đại lý, giảm giá được cung cấp bởi các đại lý không phải là giá rẻ. Giá mô hình của Toyota là 490-570 triệu đô la Mỹ.

Một mẫu xe khác của Trường Hải Mazda2 cũng giảm mạnh trong tháng 10. Tất cả các phiên bản từ cấp thấp đến cao cấp (như Deluxe, Luxury, Deluxe Luxury) đã được giảm từ 30 đến 40 triệu tiền mặt và tổng số phần thưởng khác đã giảm xuống còn 70 triệu. Nhà sản xuất ô tô có một nhà máy ở Zhuan, Quảng Nam đã lấy lại chiến lược giảm phát thải quen thuộc mà họ đã sử dụng để đạt được tham vọng của khách hàng từ Vios và Accent.

Sau nhiều năm phát triển, Toyota Vios chủ yếu được xác định là một chiếc xe bền vững, giữ giá và ngày càng chú ý đến thiết bị để bắt kịp các đối thủ. Hyundai Accent có thế mạnh thiết kế trẻ của Hàn Quốc và có sẵn cho khách hàng lựa chọn.

Honda City là mẫu xe có thiết kế và đặc điểm vận hành hấp dẫn. Nó nằm ở vị trí hàng đầu trong phân khúc này, nhưng có ít phiên bản và tầm giá cao (559-599 triệu đồng), nhưng doanh số thì không. đột phá. Liên doanh Nhật Bản vừa bổ sung một phiên bản giá rẻ của phiên bản Honda E, với mức giá ước tính 529 triệu rupiah. Các mẫu xe khác như Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz và Nissan Sunny không bán chạy, gây khó khăn khi trở thành đối thủ cạnh tranh lớn.

    Leave Your Comment Here