Nokia từ chối sao chép điện thoại thông minh

Nokia tuyên bố trên trang web chính thức của mình rằng họ “không có ý định sản xuất hoặc bán điện thoại thông minh cho người tiêu dùng”. Công ty cũng từ chối một tuyên bố gần đây từ CEO rằng nhà sản xuất Phần Lan sẽ chuyển bộ phận R & D của mình sang Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Nokia từ chối trở lại thị trường điện thoại thông minh. Nokia có kế hoạch trở lại thị trường điện thoại thông minh vào năm 2016. Có tin đồn rằng các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp di động đang phát triển các sản phẩm mới và thực hiện một loạt các bước nhằm đạt được lợi nhuận khổng lồ. Ngay sau đó, một tờ báo Trung Quốc đã trích dẫn Chủ tịch Nokia Trung Quốc Mike Wang (Mike Wang) để củng cố những tin đồn.

– Nokia hiện có hai phần: cơ sở hạ tầng và mạng viễn thông. Đây là bản đồ. Những hạn chế xung quanh thỏa thuận với Microsoft đã ngăn Nokia sử dụng thương hiệu để ra mắt điện thoại thông minh vào quý IV năm 2016. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã ra mắt máy tính bảng Nokia N1 hợp tác với Foxconn. Cung cấp thiết bị mạng cho doanh nghiệp. Công ty Phần Lan tuyên bố sẽ mua lại công ty viễn thông Alcatel-Lucent với giá 16,6 tỷ đô la vào ngày 15 tháng 4 để tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ Ericsson. Nokia cũng đang xem xét bán hoặc bán thẻ ở đây.

    Leave Your Comment Here