Xe máy điện VinFast tăng giá sau một tháng

Ảnh chụp màn hình trên trang chủ của xe máy điện VinFast vào ngày 25/11.

Trang chủ xe máy điện VinFast đã thông báo đếm ngược kế hoạch khuyến mãi giá sản phẩm đầu tiên trong hơn 700 giờ, tương đương với khoảng 29 ngày kể từ ngày 25/11. Phiên bản pin ướt đã tăng từ 21 lên 25 triệu và phiên bản pin lithium-ion đã tăng từ 35 lên 39,9 triệu. Hiện tại, một số nhà phân phối của nó đã công bố thông tin về giá của đợt thứ hai của Klara.

Theo các chuyên gia, việc tăng giá có thể trở thành một trở ngại cho tác động ban đầu của xe máy. điện lực. Giá 25 và 40 triệu sẽ khó lấy hơn. Giám đốc bán hàng cao cấp của ngành công nghiệp xe máy cho biết: “Tuy nhiên, đây là những gì công ty mong đợi, và nó có thể là một cách để kích thích sự gia tăng đầu tiên trong việc mua xe.” Bán hàng, không có chi phí tài chính, không có lãi. Ngoài ra, trong giai đoạn đầu tiên của tiếp thị, khách hàng có nhiều chính sách ưu đãi hơn để hạ giá.

VinFast Klara đã được bán tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 11, cạnh tranh với các đối thủ sử dụng hệ thống động cơ xăng. Công ty cho biết, sau triển lãm ô tô kéo dài hai ngày tại Hà Nội, công ty đã nhận được khoảng 2.000 đơn đặt hàng, hầu hết là xe máy.

Xe máy điện VinFast Klara. Nhiếp ảnh: Lương Dũng .

Klara được thiết kế theo phong cách Ý và có nhiều tính năng hiện đại. Kích thước này tương đương với một số mẫu xe tay ga sử dụng động cơ đốt trong, như Honda Lead, Yamaha Grande, v.v.

Phiên bản pin lithium-ion 22.8 Ah được trang bị động cơ Bosch 1200 W và động cơ 20 Ah Advance 800 W. Cả hai phương tiện đều có thể đạt tốc độ tối đa 50 km / h và áp dụng chế độ lái Thể thao khi cần tăng tốc nhanh, tải nặng và chế độ Eco để tiết kiệm nhiên liệu. Một chiếc xe có khả năng lội xuống độ sâu 500 mm .

Minh Vũ

    Leave Your Comment Here